Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bắt cóc đòi tiền cá độ, 4 thanh niên vào tù

Thứ sáu - 18/10/2019 08:00
Đến khoảng 2 giờ sáng thì Nghĩa thua hết 16 triệu đồng. Nghĩa tiếp tục chơi và thua hơn 43 triệu đồng. Nghĩa xin Hảo cho về nhà lo tiền trả... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt cóc đòi tiền cá độ, 4 thanh niên vào tù

Sáng 18-10, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 2 năm tù đối với bị cáo Đặng Bá Hảo (sinh năm – SN 1994, trú Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hoà) và 1 năm 3 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Chí Dũng (SN 1991, trú Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hoà) do không có tình tiết giảm nhẹ mới. Toà cũng chấp nhận kháng cáo, cùng giảm 3 tháng tù cho 2 bị cáo còn lại do chỉ giúp sức ở giai đoạn sau. Theo đó, bị cáo Nguyễn Chí Nhân (SN 1997, trú Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hoà) và Dương Văn Hùng (SN 1993, trú Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) chỉ còn chấp hành cùng mức 9 tháng tù. 4 bị cáo cùng phạm tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.

 

Ngoài ra, hội đồng xét xử cũng kiến nghị cấp trên xem xét, nếu đủ căn cứ thì xử lý trách nhiệm các đối tượng về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc. Được biết, nội dung này cũng đã được toà cấp sơ thẩm kiến nghị nhưng chưa được giải quyết.


Khoảng 17 giờ ngày 16-8-2018, Trương Đình Nghĩa đến quán của Hảo chơi cá độ bóng đá qua mạng xã hội. Đến khoảng 2 giờ sáng thì Nghĩa thua hết 16 triệu đồng. Nghĩa tiếp tục chơi và thua hơn 43 triệu đồng. Nghĩa xin Hảo cho về nhà lo tiền trả nhưng Hảo không chịu. Hảo, Dũng, Tiến (chưa xác định lai lịch)  đã giữ Nghĩa tại quán, thay nhau trông giữ để buộc Nghĩa tìm cách trả nợ.


Trưa 17-8-2018, nhóm Hảo dẫn Nghĩa về nhà lấy tiền nhưng không có. Nhóm Hảo bèn dùng điện thoại của Nghĩa gọi cho gia đình Nghĩa, yêu cầu mang 45 triệu đồng tới trả mới thả người và hối thúc nếu không trả sẽ xử lý Nghĩa.

 

Hôm sau, Hảo và Dũng rủ thêm Hùng, Nhân hỗ trợ nhóm Hảo đòi tiền. Chiều 18-8-2018, khi cả nhóm đang nhận tiền từ gia đình Nghĩa thì bị công an bắt quả tang.  


N.V
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp