Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

148 du khách Trung Quốc được đưa về nước từ sân bay Cam Ranh

Thứ bảy - 15/02/2020 04:18
Chiều 15-2, Vietnam Airlines phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chuyến bay đưa 148 hành khách Trung Quốc từ Khánh Hòa về nước. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
148 du khách Trung Quốc được đưa về nước từ sân bay Cam Ranh

Chiều 15-2, Vietnam Airlines phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chuyến bay đưa 148 hành khách Trung Quốc từ Khánh Hòa về nước.

 

 Hành khách Trung Quốc xếp hàng làm thủ tục checkin trước khi lên máy bay về nước

Hành khách Trung Quốc xếp hàng làm thủ tục check in trước khi lên máy bay về nước

 

Chuyến bay khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lúc 14 giờ 30 phút với điểm đến là Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã phối hợp với Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế Khánh Hòa làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Toàn bộ hành khách đều được bố trí ở khu vực cách ly, được kiểm tra thân nhiệt trước khi lên máy bay.

 

Được biết, Vietnam Airlines đã sử dụng máy bay A321 cho chuyến bay từ Cam Ranh đến Thành Đô. Khách phải chịu tiền mua vé. Chuyến bay ở chiều ngược lại từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ không chở khách. Máy bay chở khách sẽ được tiến hành khử trùng theo quy định. Tổ bay cũng được kiểm tra, giám sát y tế chặt chẽ.

 

<p style=

Tất cả hành khách Trung Quốc đều mang khẩu trang và được bộ phận y tế giám sát chặt chẽ để phòng, chống dịch Covid-19

 

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) có lệnh tạm ngưng tất cả các chuyến bay giữa Việt Nam và Trung Quốc từ ngày 1-2 để phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, một số du khách Trung Quốc đã bị kẹt lại ở Khánh Hòa và một số địa phương khác. Sau khi các địa phương báo cáo và có ý kiến đề xuất của Bộ Giao thông vận tải cùng các bộ, ngành liên quan, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý cho tổ chức một số chuyến bay đưa du khách Trung Quốc về nước theo nguyện vọng của khách.

X.T

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp