Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khách du lịch Nga đến Khánh Hòa vẫn ổn định

Thứ bảy - 15/02/2020 02:17
 Theo Công ty cổ phần Nhà ga quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, nhà ga vẫn đón … chuyến bay từ Nga. Dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách Nga đến Khánh Hòa vẫn ổn định trong thời gian qua.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khách du lịch Nga đến Khánh Hòa vẫn ổn định

Theo Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh (Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh), dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách Nga đến Khánh Hòa vẫn ổn định trong thời gian qua.

 

Khách Nga tắm nắng trên bãi biển Nha Trang
Khách Nga tắm nắng trên bãi biển Nha Trang

 

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, năm 2019, Khánh Hòa đã đón gần 463.000 lượt khách Nga, tăng hơn 4,5% so với năm 2019; chiếm 71,6% tổng số khách Nga đến Việt Nam (646.524 lượt khách). Tháng 1-2020, tỉnh cũng đã đón hơn 50.000 lượt khách Nga đến du lịch.

 

 Khách Nga dạo phố
Khách Nga dạo phố

 

Qua khảo sát, khách Nga đến Khánh Hòa có thời gian lưu trú khoảng 14,1 ngày/khách; chi tiêu khoảng 1.500USD/người, tương đương 110USD/ngày/khách. Khách Nga lựa chọn xứ Trầm Hương làm điểm đến bởi có nhiều bãi biển đẹp, khí hậu ấm áp quanh năm, giá cả tiêu dùng tương đối rẻ so với các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Hiện nay, các hãng hàng không trong nước và quốc tế đã mở nhiều đường bay thẳng từ các thành phố của Nga đến sân bay Cam Ranh; quãng thời gian bay tương đương với việc bay đến Thái Lan (điểm du lịch thu hút nhiều khách Nga nhất ở châu Á). Bên cạnh đó, mối quan hệ truyền thống giữa Việt Nam và Liên bang Nga, sự thân thiện của người dân Việt Nam cũng tác động đến sự lựa chọn của du khách Nga.

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp