Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa lọt danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới

Thứ bảy - 15/02/2020 06:19
Ngày 15-2, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa cho biết, tạp chí Forbes (Mỹ) vừa công bố danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới năm 2020. Với vẻ đẹp tự nhiên và những rạn san hô nhiều màu sắc vùng biển Hòn Ông (còn gọi là Đảo Cá Voi) thuộc vịnh Vân Phong, Khánh Hòa đã được đưa vào danh sách này.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa lọt danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới

Ngày 15-2, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, tạp chí Forbes (Mỹ) vừa công bố danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới năm 2020. Với vẻ đẹp tự nhiên và những rạn san hô nhiều màu sắc, vùng biển Hòn Ông (còn gọi là Đảo Cá Voi) thuộc vịnh Vân Phong, Khánh Hòa đã được đưa vào danh sách này.

 

 Du khách lặn biển ở  Hòn Ông, vịnh Vân Phong, Khánh Hòa

Du khách lặn biển ở Hòn Ông, vịnh Vân Phong, Khánh Hòa

 

Đề cập đến Hòn Ông, tạp chí Forbes giới thiệu, vùng biển ở Hòn Ông có nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ, với những rạn san hô mềm tuyệt đẹp, nhiều màu sắc tựa như ẩn chứa những viên đá quý khiến việc bơi lặn ở đây rất thú vị. Du khách phương Tây thường đến đây để chèo thuyền kayak, lặn biển.

 

Hiện nay, ở Hòn Ông chỉ có duy nhất 1 điểm kinh doanh lưu trú, đó là Whale Island Resort. Tất cả mọi dịch vụ trên đảo: nghỉ ngơi, ăn uống, bơi lội, trekking đều được phục vụ bởi resort này. Chủ của Whale Island Resort là người Pháp, muốn phát triển du lịch theo hướng bền vững. Chính vì vậy, du khách không được mang thức ăn lên đảo. Tất cả những vật dụng không thể tái chế đều được resort xử lý rất gọn.

 

 Một góc của đảo Hòn Ông

Một góc của đảo Hòn Ông

X.T

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp