Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Cùng vào tù vì mua bán, tàng trữ ma túy

Thứ năm - 10/10/2019 14:11
Khi đến trước khu vực đối diện khách sạn Lodge, đường Trần Phú, TP. Nha Trang, tổ công tác phát hiện Quang Vinh có biểu hiện nghi vấn về ma túy nên kiểm tra hành chính. Quá trình làm việc, Vinh đã tự nguyện lấy trong túi quần ra 1 gói ni-lông, bên trong có 2 viên thuốc lắc giao nộp cho tổ công tác. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cùng vào tù vì mua bán, tàng trữ ma túy
Ngày 10-10, Tòa án nhân dân TP. Nha Trang đã tuyên phạt bị cáo Võ Văn Vinh (sinh năm 2000, trú thôn Xuân Tự, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh) 7 năm 6 tháng tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, tổng hợp 8 năm tù của bản án trước buộc phải chấp hành là 15 năm 6 tháng tù; Nguyễn Trần Quang Vinh (sinh năm 1996, trú tổ 10, phường Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi) 1 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

 

Bị cáo Văn Vinh và Quang Vinh tại tòa.
Bị cáo Văn Vinh và Quang Vinh tại tòa.
 
Theo cáo trạng, khoảng 2 giờ 10 ngày 5-3, tổ tuần tra của Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Nha Trang, Công an phường Lộc Thọ tuần tra địa bàn; khi đến trước khu vực đối diện khách sạn Lodge, đường Trần Phú, TP. Nha Trang, tổ công tác phát hiện Quang Vinh có biểu hiện nghi vấn về ma túy nên kiểm tra hành chính. Quá trình làm việc, Vinh đã tự nguyện lấy trong túi quần ra 1 gói ni-lông, bên trong có 2 viên thuốc lắc giao nộp cho tổ công tác. Vinh khai mới mua của Văn Vinh ở quán karaoke Luxury trên đường Vân Đồn để sử dụng cho bản thân.
 
Ngày 16-4, Văn Vinh bị bắt và bị khởi tố về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” trong một vụ án khác. Quá trình điều tra, Văn Vinh khai nhận đã bán ma túy cho Quang Vinh từ 5 đến 6 lần. Nguồn ma túy để bán cho những người nghiện, Văn Vinh khai mua từ một người tên Chuột với giá 250.000 đồng/viên và đem bán lại với giá 300.000 đồng/viên để kiếm lời.
 
H.Văn
 
                     
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp