Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phóng viên Báo Khánh Hòa bị đe dọa

Thứ năm - 25/07/2019 11:49
Mới đây, phóng viên Văn Kỳ (Báo Khánh Hòa) nhận được cuộc điện thoại từ số máy 0904344564 căn vặn tại sao dám viết bài về việc đấu giá của công ty Hoàng Gia, đồng thời đe dọa "cẩn thận nhé vì mày còn gia đình nữa đó…". Khi phóng viên hỏi lại thì người này cúp máy, không trả lời. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phóng viên Báo Khánh Hòa bị đe dọa

Mới đây, phóng viên Văn Kỳ (Báo Khánh Hòa) nhận được cuộc điện thoại từ số máy 0904344564 căn vặn tại sao dám viết bài về việc đấu giá của công ty Hoàng Gia, đồng thời đe dọa “cẩn thận nhé vì mày còn gia đình nữa đó…”. Khi phóng viên hỏi lại thì người này cúp máy, không trả lời.


Trước đó, Báo Khánh Hòa liên tục đăng tải các bài viết phản ánh những dấu hiệu bất thường trong việc đấu giá 7 lô đất tại Khu đô thị biển An Viên, do Công ty Đấu giá Hợp danh Hoàng Gia - Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức. Đây là những lô đất liên quan đến một vụ án tham ô xảy ra tại Vinashinlines, được đấu giá nhằm thu hồi tài sản Nhà nước. Được biết, hiện nay, Thanh tra Bộ Tư pháp đã rút hồ sơ toàn bộ 7 lô đất đã bán đấu giá ở Khu đô thị biển An Viên để xem xét quá trình thi hành án.

 

...
Bài viết về những khuất tất trong vụ đấu giá 7 lô đất ở An Viên.

 


P.V


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp