Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Phá cửa vào nhà dân trộm đồ

Thứ ba - 29/10/2019 08:24
Đến một nhà dân ở Cam Thành Nam, Cam Ranh, thấy không ai ở nhà, cửa cổng không khoá, Luân đi vào sân và phá khoá cửa... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phá cửa vào nhà dân trộm đồ

Ngày 29-10, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên chấp nhận kháng nghị của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, tuyên giữ nguyên mức án 2 năm 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản đối với bị cáo Trần Thanh Luân (sinh năm 1991, trú Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hoà), đồng thời sửa một phần bản án sơ thẩm, xác định lại tổng giá trị tài sản mà bị cáo chiếm đoạt, án phí dân sự sơ thẩm và căn cứ áp dụng pháp luật.


Bản án sơ thẩm xác định, khoảng 14 giờ ngày 21-12-2018, Luân mượn xe của một người tên Quà (không rõ lai lịch) và mượn 2 cờ lê của một người không rõ lai lịch ở Cam Phúc Bắc, Cam Ranh để đi trộm cắp tài sản. Đến một nhà dân ở Cam Thành Nam, Cam Ranh, thấy không ai ở nhà, cửa cổng không khoá, Luân đi vào phá khoá cửa, lấy trộm 1,6 triệu đồng, 2 điện thoại di động. Sau đó Luân đi bán một chiếc điện thoại được 1 triệu đồng. Sáng 27-12-2018, Luân đi bán tiếp chiếc điện thoại trộm cắp thứ hai thì bị bắt.

 

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh nêu kháng nghị.
Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh nêu kháng nghị.

 

Cấp sơ thẩm xác định bị cáo chiếm đoạt tổng cộng gần 4,2 triệu đồng (giá trị 2 chiếc điện thoại), nhưng chưa tínhsố tiền 1,6 triệu đồng bị cáo đã chiếm đoạt.

Được biết, bị cáo đã có 3 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.


TÂM MAI

 

 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp