Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vụ 2 xe khách tông nhau ở Diên Khánh: Khởi tố tài xế xe khách hãng Phương Trang

Thứ ba - 29/10/2019 02:23
Sáng 29-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can Võ Xuân Tân (sinh năm 1981, trú thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông, theo Khoản 2, Điều 260 Bộ luật Hình sự. Hiện ông Tân đang được cho tại ngoại để điều trị các vết thương.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vụ 2 xe khách tông nhau ở Diên Khánh: Khởi tố tài xế xe khách hãng Phương Trang
Sáng 29-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can Võ Xuân Tân (sinh năm 1981, trú thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông, theo Khoản 2, Điều 260 Bộ luật Hình sự. Hiện ông Tân đang được cho tại ngoại để điều trị các vết thương. 

 

Đầu xe khách hãng Phương Trang nát bét sau cú tông cực mạnh
Đầu xe khách hãng Phương Trang vỡ nát sau cú tông mạnh
 
Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 21-8, tại đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 1 với đại lộ Võ Nguyên Giáp, thuộc xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, ô tô khách giường nằm loại 45 chỗ của hãng Phương Trang, biển số 51B-40270 do tài xế Tân cầm lái, chạy hướng Nha Trang - Đà Lạt đã tông vào hông xe khách, biển số 78B-00938 lưu hành hướng nam - bắc.
 
Vụ tai nạn đã làm 40 nạn nhân là hành khách của 2 xe nhập viện cấp cứu; 1 người tử vong sau khi ngay sau khi được đưa đến bệnh viện. Trong số này có đến 10 người bị thương nặng. 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp