Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bị côn đồ vây đánh vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ năm - 31/10/2019 02:29
Sáng 31-10, Công an xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cố ý gây thương tích làm một thanh niên bị chém trọng thương. Nạn nhân được xác định là anh H.T.L (sinh năm 1990, tạm trú tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang).    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bị côn đồ vây đánh vì mâu thuẫn tiền bạc
 
Sáng 31-10, Công an xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cố ý gây thương tích làm một thanh niên bị chém trọng thương. Nạn nhân được xác định là anh H.T.L (sinh năm 1990, tạm trú tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang). 

 

Anh Lâm được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện chữa trị
Anh L. được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện chữa trị
 
Thông tin ban đầu, tối 29-10, khi anh L. đang ở căn nhà nằm trong khu đô thị Vĩnh Điềm Trung thì có nhóm người kéo đến. Ngay khi anh L. mở cửa thì bị nhóm người lạ xông vào dùng kiếm, mã tấu đuổi chém. Thanh niên này tháo chạy nhưng bị nhóm côn đồ vây kín, dùng dao chém vào vùng trán và tay. Khi thấy nạn nhân nằm gục, các đối tượng mới lên xe máy tẩu thoát. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Vĩnh Ngọc đã nhanh chóng đến hiện trường và thu được 1 thanh kiếm mà các đối tượng bỏ lại. Ngay sau đó, anh L. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị. 
 
Điều tra ban đầu, Công an xã xác định, anh L. đã thế chiếc điện thoại cho 1 người đàn ông (chưa rõ danh tính) ở Nha Trang để lấy 3 triệu đồng. Trong quá trình thế điện thoại, dường như thanh niên này đã không trả tiền lãi nên xảy ra mâu thuẫn với chủ cầm đồ và dẫn đến vụ việc kể trên. 
 
Do vụ việc có dấu hiệu hình sự, Công an xã Vĩnh Ngọc đã chuyển hồ sơ lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp