Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Diên Khánh: Xử lý tang vật tàu thuyền khai thác cát trái phép

Thứ tư - 30/10/2019 20:28
Ông Võ Thành Nhân - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Diên Khánh cho biết, hiện nay, việc xử lý tang vật là tàu thuyền vi phạm khai thác cát trái phép đã được huyện chỉ đạo theo hướng sẽ phá hủy tang vật kể cả máy móc, sau đó bán thanh lý phế liệu. Đây là giải pháp kiên quyết không để cho đối tượng có cơ hội lợi dụng, tái vi phạm trong việc khai thác cát trái phép. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Diên Khánh: Xử lý tang vật tàu thuyền khai thác cát trái phép

Ông Võ Thành Nhân - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Diên Khánh cho biết, hiện nay, việc xử lý tang vật là tàu thuyền vi phạm khai thác cát trái phép đã được huyện chỉ đạo theo hướng sẽ phá hủy tang vật kể cả máy móc, sau đó bán thanh lý phế liệu. Đây là giải pháp kiên quyết không để cho đối tượng có cơ hội lợi dụng, tái vi phạm trong việc khai thác cát trái phép.

 

 Bãi tập kết ngổn ngang tang vật.

Bãi tập kết ngổn ngang tang vật.


Được biết, huyện Diên Khánh đã chọn bãi đất phía sau trụ sở UBND xã Diên Đồng làm nơi tập kết tang vật là tàu thuyền vi phạm. Theo ông Nguyễn Minh Hậu - Trưởng Công an xã Diên Đồng, số tang vật này do Đội Kiểm tra liên ngành của huyện tịch thu và đưa về bãi tập kết chung của các địa phương tiếp giáp sông Cái như: Diên Đồng, Diên Thọ, Diên Lâm, Diên Sơn, Diên An... Tổng số tang vật gồm 38 ghe, thuyền các loại và khoảng 20 chiếc phà tự chế.


V.L
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp