Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Mâu thuẫn với bạn gái, nam du khách người Ấn Độ nhảy lầu

Chủ nhật - 12/04/2020 08:59
Một người nước ngoài với những biểu hiện bất thường sau khi leo lên tầng 3 một trường mầm non, đã bất ngờ nhảy xuống bên dưới mái tôn nhà để xe của trường học.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mâu thuẫn với bạn gái, nam du khách người Ấn Độ nhảy lầu
Một người nước ngoài với những biểu hiện bất thường sau khi leo lên tầng 3 một trường mầm non, đã bất ngờ nhảy xuống bên dưới mái tôn nhà để xe của trường học.

 

Nhiều người dã không thể hiểu bằng cách nào người đàn ông này đã leo được lên cửa sổ tầng 3
Nhiều người không biết bằng cách nào người đàn ông này đã leo được lên cửa sổ tầng 3
 
 
Sự việc xảy ra vào sáng 12-4. Theo các nhân chứng, người đàn ông chỉ mặc chiếc quần đùi, không hiểu bằng cách nào đã leo lên cửa sổ, tầng 3 Trường Mầm non Bình Khuê ở đường An Dương Vương, phường Phước Tân, TP. Nha Trang. 

 

Cảnh sát 113 tìm cách hỗ trợ người đàn ông say khi nhảy từ tầng 3 xuống
Cảnh sát 113 tìm cách hỗ trợ người đàn ông sau khi nhảy từ tầng 3 xuống
 
Nhận được tin báo, tổ công tác thuộc Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa đã lập tức cơ động đến hiện trường. Mặc cho các cán bộ khuyên nhủ, người đàn ông vẫn tiếp tục la hét ầm ĩ. Sau đó ít phút, người đàn ông đã bất ngờ nhảy xuống mái tôn nhà để xe bên dưới, rơi xuống đất, bất tỉnh. Xe cấp cứu đã đưa người đàn ông đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị với những vết thương nhẹ trên người.
 
Theo cơ quan chức năng, người đàn ông kể trên là Baibhab Das (sinh năm 1983, quốc tịch Ấn Độ) đã xảy ra mẫu thuẫn với bạn gái người Nga. Sau hồi cãi vã với bạn gái, Baibhab Das đã lao ra khỏi nơi cư trú, chạy một mạch đến ngôi trường kể trên leo lên cửa sổ la hét. 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp