Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vụ 2 xe khách tông nhau trên Quốc lộ 1: Khởi tố vụ án hình sự

Thứ hai - 26/08/2019 07:57
Chiều 26-8, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, cùng ngày cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ 2 xe khách tông nhau trên Quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Diên Thạnh rạng sáng ngày 21-8 vừa qua.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vụ 2 xe khách tông nhau trên Quốc lộ 1: Khởi tố vụ án hình sự
Chiều 26-8, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, cùng ngày cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ 2 xe khách tông nhau trên Quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Diên Thạnh rạng sáng ngày 21-8 vừa qua. 

 

Đầu xe khách hãng Phương Trang biến dạng sau cú tông.
Đầu xe khách hãng Phương Trang biến dạng sau cú tông.
 
Cũng theo lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh, vụ án được khởi tố theo Khoản 2, Điều 260 Bộ Luật Hình sự. 
 
Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 21-8 tại đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 1 với đại lộ Võ Nguyên Giáp, thuộc xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, ô tô khách giường nằm loại 45 chỗ của hãng Phương Trang, biển số 51B-40270 chạy hướng Nha Trang - Đà Lạt đã tông vào xe khách, biển số 78B-00938 lưu hành hướng nam - bắc.
 
Vụ tai nạn đã làm 40 nạn nhân là hành khách của 2 xe nhập viện cấp cứu; 1 người tử vong sau khi ngay sau khi được đưa đến bệnh viện. Trong số này có đến 10 người bị thương nặng. 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp