Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Lãnh 4 năm tù vì mua bán ma tuý

Thứ ba - 20/08/2019 10:38
Lê Thị Hồng Thuý nghiện ma tuý đá. Tháng 4-2018, Thuý thuê nhà ở Diên Khánh để ở và buôn bán ma tuý. Ở cùng Hồng Thuý và được bao ăn uống có 4 người nghiện ma tuý khác (đều đã bị xét xử), trong đó có Minh Thuý. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lãnh 4 năm tù vì mua bán ma tuý

Chiều 20-8, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà đã quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm, tuyên án sơ thẩm có hiệu lực pháp luật do đại diện hợp pháp của bị cáo tự nguyện rút kháng cáo. Như vậy, bị cáo Nguyễn Thị Minh Thuý (sinh năm 2001, trú Cam Nghĩa, Cam Ranh) vẫn phải chấp hành 4 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý.


Hồ sơ thể hiện, Lê Thị Hồng Thuý nghiện ma tuý đá. Tháng 4-2018, Thuý thuê nhà ở Diên Khánh để ở và buôn bán ma tuý. Ở cùng Hồng Thuý và được cho ăn uống còn có 4 người nghiện ma tuý khác (đều đã bị xét xử), trong đó có Minh Thuý. Tháng 6-2018, Hồng Thuý xuống khu vực Lầu Bảy, Nha Trang mua ma tuý từ một người không rõ lai lịch về sử dụng, cho những người ở trọ cùng sử dụng và bán lại cho những người nghiện khác kiếm lời.  

 

Toà tuyên án sơ thẩm có hiệu lực thi hành.
Toà tuyên án sơ thẩm có hiệu lực thi hành.

 

Khoảng 14 giờ 30 ngày 21-6-2018, 2 người nghiện gọi điện thoại cho Hồng Thuý hỏi mua ma tuý. 2 lần họ tới nhà, Minh Thuý đều mở cổng, dẫn vào, nhận tiền, giao ma tuý rồi giao lại tiền cho Hồng Thuý. Khoảng 1 tiếng sau, công an kiểm tra hành chính nơi ở của Hồng Thuý, phát hiện có 2 người nghiện đang tàng trữ ma tuý, ngoài ra còn thu giữ được nhiều bịch ma tuý trong nhà. Một trong 2 người này khai mua ma tuý của Hồng Thuý với giá 2,3 triệu đồng nhưng chưa đưa tiền.


Quá trình điều tra còn xác định, tối 20-6-2018, Minh Thuý đã giúp Hồng Thuý bán bịch ma tuý đá với giá 300.000 đồng.    

 

Bị cáo Minh Thuý từng bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.


T.M


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp