Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Yêu cầu điều tra bổ sung vụ giết người

Thứ ba - 20/08/2019 10:38
Khoảng 2 giờ ngày 4-2-2018, Dưỡng và nhóm bạn tính tiền ra về, Sơn và Cường liền đi theo. Khi Dưỡng ra lấy xe, Sơn xông tới... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Yêu cầu điều tra bổ sung vụ giết người

Sau gần 2 ngày xét xử và nghị án, chiều 20-8, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung vụ án Cao Anh Sơn (sinh năm 1999) và Phan Võ Hùng Cường (sinh năm 2000, cùng trú Phước Long, Nha Trang, Khánh Hoà) giết người.

 

Toà yêu cầu điều tra bổ sung việc Cường nói Nguyễn Phú Quốc cùng đi lấy dao cho Sơn để đánh Nguyễn Văn Dưỡng vào thời gian nào; Quốc tiếp nhận ý chí của Cường như thế nào, đối chất Cường với Quốc; đối chất làm rõ có chuyện Cường nói với Nguyễn Ngọc Khánh Thiện mượn xe để về lấy dao cho Sơn đánh Dưỡng và việc tiếp nhận ý chí của Cường.

 

Toà tuyên trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung.
Toà tuyên trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung.

 

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 3-2-2018, Sơn, Cường, Thiện, Quốc cùng một số bạn bè đến một vũ trường trên đường Trần Phú uống bia. Tại đây, Sơn nhìn thấy Dưỡng cũng ở đó cùng bạn bè. Nhớ lại việc Dưỡng đánh mình trước kia, Sơn nảy sinh ý định trả thù nên chỉ cho Cường và kể lại chuyện, rồi nói Cường về lấy dao cho Sơn đánh Dưỡng. Cường liền mượn xe máy của Thiện chở Quốc về nhà lấy con dao rồi quay lại.


Khoảng 2 giờ ngày 4-2-2018, Dưỡng và nhóm bạn tính tiền ra về, Sơn và Cường liền đi theo. Khi Dưỡng ra lấy xe, Sơn xông tới đấm Dưỡng thì được mọi người can ngăn nên sự việc dừng lại. Một lúc sau, thấy Dưỡng đứng trước vỉa hè, Sơn nói Cường lấy dao đưa cho mình. Sơn đâm 1 nhát vào ngực Dưỡng. Thấy Dưỡng bỏ chạy về phía bãi biển, Sơn và Cường đuổi theo. Khi Dưỡng bị ngã, Sơn chạy tới, đâm liên tiếp nhiều nhát vào Dưỡng cho tới khi Dưỡng nằm bất động thì Sơn và Cường bỏ về. Sơn đưa dao cho Cường vứt bỏ. Dưỡng được đưa đi cấp cứu. Kết quả giám định cho thấy Dưỡng bị thương tích 62%.

 

Quá trình điều tra, gia đình Sơn đã bồi thường cho Dưỡng 160 triệu đồng. Gia đình Cường có tới xin bồi thường nhưng Dưỡng từ chối.


N.V

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp