Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ùn tắc Quốc lộ 1A, buộc phải xả trạm BOT Ninh Lộc

Thứ ba - 01/05/2018 02:07
Sáng 1/5, Quốc lộ 1A đoạn qua phía Bắc tỉnh Khánh Hòa bị ùn tắc khiến chủ đầu tư buộc phải xả trạm để thông đường.

Sáng 1/5, Quốc lộ 1A đoạn qua phía Bắc tỉnh Khánh Hòa  bị ùn tắc vì một số lái xe là người địa phương tập trung tại trạm BOT Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa để phản đối. Sau đó, chủ đầu tư buộc phải xả trạm để thông đường.

Từ sáng 1/5, Trạm BOT Ninh Lộc thực hiện giảm phí cho chủ phương tiện đăng ký hộ khẩu tại 8 xã, phường xung quanh trạm. Tuy nhiên, từ sáng, một số lái xe và người dân địa phương đã tập trung tại BOT Ninh Lộc để đòi đối chất, đối thoại với chủ đầu tư. Các lái xe cho rằng, trạm BOT Ninh Lộc thu phí không hợp lý đối với người địa phương quanh trạm.

Trước đó, tại buổi đối thoại cuối năm 2017, chủ đầu tư đã hứa sẽ miễn, giảm cho phương tiện của người dân 20 xã, phường quanh trạm nhưng đến nay chỉ giảm cho phương tiện của người dân ở 8 xã. Lái xe dừng phương tiện trên làn thu phí khiến giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Ninh Hòa bị ùn ứ kéo dài.
 

ninh loc osuf

Chủ đầu tư trạm BOT Ninh Lộc đối thoại với người dân hồi cuối năm 2017

Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa đã điều tiết giao thông, đồng thời, yêu cầu phải xả trạm để đảm bảo giao thông thông suốt trên Quốc lộ 1A.

“Tất cả lái xe và cả một số người dân địa phương đến đòi đối chất là hồi xưa hứa với chúng tôi là 20 xã, phường sao giờ giảm còn 8. Họ yêu cầu trạm đối thoại. Phòng Cảnh sát giao thông cùng Công an thị xã Ninh Hòa ra điều tiết. Yêu cầu trạm phải xả để cho bà con đi. Thời điểm ngày lễ, kẹt xe dài thì mình xả thôi. Đến giờ cũng ổn định, thông thoáng cho bà con đi”, Thượng tá Nguyễn Trọng Thắng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết./.

Tác giả bài viết: Thái Bình/VOV-Miền Trung
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp