Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nghi án người đàn ông bị đâm tử vong trong quán nước

Thứ bảy - 07/09/2019 23:24
Khoảng 8 giờ sáng nay (8-9), người đàn ông đi lượm ve chai, khi đi tới quán nước ven đường Phạm Văn Đồng, đoạn thuộc thôn Văn Đăng 2, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang phát hiện một người nằm nghiêng trên sàn như đang nằm ngủ. Khi tới gần, người lượm ve chai đã tóa hỏa khi thấy người đàn ông nằm bất động trên vũng máu đã khô, trên ngực phải còn cắm nguyên con dao nhọn cán vàng.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nghi án người đàn ông bị đâm tử vong trong quán nước
Khoảng 8 giờ sáng nay (8-9), người đàn ông đi lượm ve chai, khi đi tới quán nước ven đường Phạm Văn Đồng, đoạn thuộc thôn Văn Đăng 2, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang phát hiện một người nằm nghiêng trên sàn như đang nằm ngủ. Khi tới gần, người lượm ve chai đã tóa hỏa khi thấy người đàn ông nằm bất động trên vũng máu đã khô, trên ngực phải còn cắm nguyên con dao nhọn cán vàng. 

 

Quán nước xảy ra vụ việc
Quán nước xảy ra vụ việc

 

Người đàn ông tử vong nằm trên vũng máu đã khô
Người đàn ông tử vong nằm trên vũng máu đã khô
 
Thông tin ngay sau đó đã được báo lên Công an địa phương. Khi lực lượng chức năng tới hiện trường và xác định người đàn ông đã tử vong. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra.

 

Con dao nhọn còn cắm trên ngực nạn nhân
Con dao nhọn còn cắm trên ngực nạn nhân

 

Công an lấy lời khai nhân chứng
Công an lấy lời khai nhân chứng
 
Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên, người đàn ông tử vong khoảng 50 tuổi, mặc áo sơ mi màu trắng, quần tây màu đen, đi dép lê màu đen; đầu hói. Vệt máu đã khô, do vậy người dân địa phương nhận định, thời điểm người đàn ông tử vong vào khoảng đêm hôm trước hoặc rạng sáng cùng ngày. 
 
Người dân địa phương cho biết, người đàn ông tử vong rất có thể đến từ nơi khác. Hiện tại vẫn chưa có người đến nhận dạng nạn nhân. 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp