Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Một người đàn ông nhảy cầu Trần Phú, mất tích

Thứ bảy - 01/08/2020 01:11
11 giờ trưa nay (1-8), lực lượng cứu hộ, thợ lặn vẫn đang tiến hành tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Trần Phú, TP. Nha Trang nhưng vẫn chưa có kết quả.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Một người đàn ông nhảy cầu Trần Phú, mất tích
11 giờ trưa nay (1-8), lực lượng cứu hộ, thợ lặn vẫn đang tiến hành tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Trần Phú, TP. Nha Trang nhưng vẫn chưa có kết quả. 

 

 

 

Lực lượng cứu hộ, thợ lặn nỗ lực tìm kiếm nhạn nhân
Lực lượng cứu hộ, thợ lặn nỗ lực tìm kiếm nạn nhân
Theo các nhân chứng, khoảng 10 giờ cùng ngày, người đàn ông đi tới gần giữa cầu Trần Phú đã bất ngờ leo qua lan can, nhảy xuống biển. Sau khi chới với trên mặt nước, người đàn ông đã chìm xuống dòng nước sâu, mất tích. Trân cầu Trần Phú người dân phát hiện đôi dép cùng bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân được kẹp trong cuốn vở học sinh. Theo bức thư tuyệt mệnh của người đàn ông để lại, người này dường như buồn chuyện gia đình và cả chuyện tiền bạc. 

 

Nhiều người dõi theo lực lượng chức năng tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu
Nhiều người dõi theo lực lượng chức năng tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu
Ít phút sau, lực lượng cứu hộ bờ biển cùng thợ lặn đã được điều động tới hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Một người tham gia cứu hộ cho biết, người đàn ông nhảy cầu được xác định có tên T.Đ.P (30 tuổi, trú ở Nha Trang). 
L.G  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp