Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Huỷ án, điều tra lại vụ trộm bia

Thứ ba - 20/08/2019 10:38
3 bị cáo vốn là nhân viên phục vụ tại một quán nhậu ở phường Vĩnh Hải, Nha Trang. Do chủ quán chưa trả tiền lương nên... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Huỷ án, điều tra lại vụ trộm bia

Chiều 20-8, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà đã tuyên huỷ bản án sơ thẩm, giao hồ sơ cho Viện kiểm sát nhân dân TP. Nha Trang để điều tra, xét xử lại vụ án Nguyễn Mai Giang (sinh năm – SN 2001, trú Ninh Hoà, Khánh Hoà) và 2 đồng phạm trộm cắp tài sản. 2 bị cáo đồng phạm cùng trú Ninh Hoà là Lê Huỳnh Đức (SN 2000) và Nguyễn Thị Thuý Linh (SN 1998).


Hội đồng xét xử nhận định, quá trình điều tra và tại phiên toà cho thấy hành vi của đối tượng khác có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Toà án cấp sơ thẩm đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung nhiều lần nhưng không được thực hiện. Do có dấu hiệu bỏ lọt người phạm tội nên cấp phúc thẩm phải huỷ bản án sơ thẩm để điều tra lại. Việc án sơ thẩm bị huỷ không có lỗi của toà cấp sơ thẩm.

 

Hội đồng xét xử tuyên án.
Hội đồng xét xử tuyên án.

 

Hồ sơ sơ thẩm thể hiện, 3 bị cáo vốn là nhân viên phục vụ tại một quán nhậu ở phường Vĩnh Hải, Nha Trang. Do chủ quán chưa trả tiền lương nên Giang rủ Đức, Linh trộm bia, nước ngọt của quán bán cho chị Lê Từ Mộng Chung với giá 160.000 đồng/thùng bia và 100.000 đồng/thùng nước ngọt, sau đó Linh tới nhận tiền và mang về chia cho cả nhóm.

 

Trong 3 ngày liên tiếp (23, 24 và 25-2-2018), vào khoảng 1-3 giờ sáng, các bị cáo đã lấy trộm tổng cộng 40 thùng bia, 8 thùng nước ngọt và 2 thùng bò húc bán cho chị Chung lấy 7,2 triệu đồng. Ngoài ra, vào ngày 25-2-2018, 3 bị cáo còn lấy trộm 1 thùng bia, 4 thùng nước ngọt bán cho bà Nguyễn Thị Màu được 2 triệu đồng. Tổng giá trị chiếm đoạt định giá là hơn 13 triệu đồng.


TÂM MAI

 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp