Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đạp gãy sườn đối phương, Hải Huy bị treo giò 3 trận

Thứ bảy - 21/04/2018 02:34
Trong trận S.Khánh Hòa BVN đón tiếp Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 5 V-League vào chiều 13-4 vừa qua trên sân Nha Trang, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của đội khách đã có pha vào bóng khiến Phạm Trùm Tỉnh của chủ nhà gãy xương sườn. Đáng nói, phải sau khi báo chí lên tiếng, hành vi của Hải Huy mới bị Ban kỷ luật xem xét lại và ban hành án phạt nguội.

Cụ thể, phút 62 trận đấu nói trên, trong một pha tranh chấp bên phần sân của đội Than Quảng Ninh, Hải Huy đã nhảy lên rồi lao vào người Trùm Tỉnh. Không những thế, Hải Huy đã đạp vào người Trùm Tỉnh khiến đồng nghiệp đổ gục xuống sân đau đớn. Các bác sĩ sau đó kết luận Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn số 7 và dập một phần phổi.

Đáng nói, Hải Huy chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài Nguyễn Quốc Hùng sau pha vào bóng nguy hiểm kể trên. Ở lần xem xét và đưa ra các quyết định kỷ luật vào trưa 19-4, Ban kỷ luật VFF đã bỏ qua pha vào bóng của Hải Huy. Ngay sau đó, báo chí đã lên tiếng phản ánh. Trưa 20-4, Ban kỷ luật VFF nhận được công văn của Ban điều hành V-League 2018 cùng các tài liệu và đoạn trích băng hình có liên quan đề nghị xem xét, xử lý kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Hải Huy do có hành vi vào bóng nguy hiểm, gây chấn thương cho cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh.

Ngay sau đó, Ban kỷ luật VFF ra quyết định  phạt Hải Huy 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp.

Tác giả bài viết: KHÁNH HÒA
Nguồn tin: cadn.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp