Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

2 xe khách tông nhau, 1 người chết, hàng chục người bị thương

Thứ ba - 20/08/2019 19:47
Trao đổi qua điện thoại, lúc 6 giờ sáng nay (21-8), đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn huyện này khiến 25 người thương vong. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
2 xe khách tông nhau, 1 người chết, hàng chục người bị thương
Trao đổi qua điện thoại, lúc 6 giờ sáng nay (21-8), đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn huyện này khiến 25 người thương vong.

 

 

 
Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ cùng ngày, xe khách loại 45 giường nằm chạy theo đại lộ Võ Nguyên Giáp, hướng Nha Trang đi Đà Lạt khi đi đến đoạn giao nhau với Quốc lộ 1, đoạn thuộc huyện Diên Khánh đã tông nhau với xe khách  cũng loại 45 chỗ ngồi đang chạy theo hướng TP. Hồ Chí Minh – Phú Yên. 

 

 
Theo đại tá Lê Như Toản, đã có 25 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 8 ca nhập viện huyện Diên Khánh, trường hợp còn lại được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. “Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng để đưa người bị nạn đi cấp cứu tại các bệnh viện. Đã có 1 trường hợp tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh thông tin.
 
Hiện Công an huyện Diên Khánh đang phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. 
 
Thành Long
 
(Tiếp tục cập nhật...)
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp