Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xe khách tông nhau, 1 người chết, 40 người nhập viện

Thứ ba - 20/08/2019 22:26
Tai nạn giữa xe 2 khách tại Khánh Hòa lúc rạng sáng khiến ít nhất 1 người chết, 40 người bị thương.
Xe khách tông nhau, 1 người chết, 40 người nhập viện
Hành khách la hét sau tai nạn giữa 2 xe khách "Tôi chạy vào nhà lấy cây sắt ra đập cửa xe lôi người ở trong ra ngoài. Tiếng la hét, kêu cứu vang lên liên tục", nhân chứng kể lúc xe khách Phương Trang tông trúng ôtô giường nằm.

Ít nhất một người chết, 40 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách xảy ra lúc 2h sáng 21/8 trên quốc lộ 1, đoạn ngay ngã tư Cầu Lùng, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

Xe khach tong nhau, 1 nguoi chet, 40 nguoi nhap vien hinh anh 1
Một trong hai xe khách sau vụ tai nạn lúc rạng sáng. Ảnh: An Bình.

Theo nhân chứng, thời điểm trên, xe khách biển số TP.HCM của hãng xe Phương Trang chạy hướng Nha Trang đi Đà Lạt. Khi qua ngã tư Cầu Lùng, xe này đã tông vào hông ôtô giường năm biển số Phú Yên chạy trên quốc lộ 1, hướng nam - bắc.

Cú tông mạnh khiến cả 2 xe văng xa khoảng 20 m, hư hỏng nặng. Phần đầu xe khách Phương Trang bị bẹp dúm. Xe khách biển số Phú Yên leo lên dải phân cách.

Xe khach tong nhau, 1 nguoi chet, 40 nguoi nhap vien hinh anh 2
Đầu xe Phương Trang biến dạng sau tai nạn. Ảnh An Bình.

"Nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy ra thì thấy 2 xe gần như dính nhau. Tiếng la hét, kêu cứu của hành khách vang lên, tôi phải chạy vào nhà lấy cây sắt ra đập cửa kính, kéo mọi người ra ngoài", nhân chứng Nguyễn Thị Mỹ Lệ kể.

Nhân chứng cũng cho biết sau cú tông mạnh có 5 hành khách văng ra ngoài. "Tôi đến thì 5 người này bất tỉnh. Một lúc sau thì xe cấp cứu đến hiện trường", chị Lệ cho hay.

Bệnh viện huyện Diên Khánh tiếp nhận 8 nạn nhân và bệnh viện tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận hàng chục ca bị thương. Một người tử vong.

Xe khach tong nhau, 1 nguoi chet, 40 nguoi nhap vien hinh anh 3
Vụ tai nạn xảy ra ở xã Diên Thạnh (khoanh đỏ) thuộc huyện Diên Khánh, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Hành khách la hét khi xe khách Phương Trang tông ôtô giường nằm

Ít nhất 1 người chết và 40 người bị thương khi xe khách Phương Trang tông vào hông xe giường nằm biển số Phú Yên. Người dân phải đập cửa đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp