Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Du xuân cùng du lịch Khatoco

Thứ sáu - 24/01/2020 12:53
Tết này, nhiều du khách chọn cho mình một kỳ nghỉ ý nghĩa khi cùng nhau du xuân, khám phá biển - rừng Khánh Hòa tại những địa chỉ du lịch hấp dẫn của Tổng Công ty Khánh Việt như: đảo Khỉ, đảo Hoa Lan, Công viên Du lịch Yang Bay. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Du xuân cùng du lịch Khatoco

Tết này, nhiều du khách chọn cho mình một kỳ nghỉ ý nghĩa khi cùng nhau du xuân, khám phá biển - rừng Khánh Hòa tại những địa chỉ du lịch hấp dẫn của Tổng Công ty Khánh Việt như: đảo Khỉ, đảo Hoa Lan, Công viên Du lịch Yang Bay.


. Vi vu vịnh Nha Phu


Với những du khách yêu miền biển nhiệt đới hãy cùng nhau du xuân xa bờ một chuyến, hướng về thiên nhiên, cùng vi vu vịnh Nha Phu, nơi có đảo Khỉ với nhiều điều mới mẻ, hay đảo Hoa Lan - thiên đường của hơn 100 loài hoa lan quý Khánh Hòa.

 

Khu du lịch Đảo Khỉ.

Khu du lịch Đảo Khỉ.


Đến với đảo Khỉ dịp Tết Nguyên đán năm nay, du khách sẽ bị cuốn hút vào không gian check-in ZONE STUDIO, đây là tọa độ lý tưởng cho ra đời hàng ngàn bức ảnh sống ảo “cực chất”, với những chiếc xích đu, hay những chiếc cối xay gió mang màu sắc pastel nhẹ nhàng, hòa quyện với màu xanh của biển. Trên đảo còn có mô hình chữ MONKEY ISLAND, một trong những điểm check-in nổi bật nhất và nhiều địa điểm check-in mới lạ như: làng quê 3 miền Việt Nam, con đường tình yêu được kết thành bởi những trái tim nóng bỏng, khu vườn tình yêu với những quả tim đa sắc hay nấc thang lên thiên đường, cổng trời, đôi cánh thiên thần... Nếu muốn hòa mình cùng thiên nhiên, yêu thích sự mới mẻ, tìm hiểu một thứ gì đó đặc biệt thì đừng ngần ngại, hãy ghé thăm vương quốc của hơn 1.200 “lão tôn” đang định cư trên đảo.

 

Đến với Đảo Khỉ Tết này,  du khách sẽ có được những bức ảnh  “sống ảo” cực chất.

Đến với Đảo Khỉ Tết này, du khách sẽ có được những bức ảnh “sống ảo” cực chất.


Đặc biệt, đến với đảo Khỉ, du khách còn được miễn phí khi tham gia các trò chơi tại công viên phao nổi, với hơn 48 games vận động liên hoàn. Đây được xem là trò chơi lấy đi nhiều năng lượng nhất. Mặc dù vậy, trò chơi này luôn cuốn hút du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài ra, đảo Khỉ còn nhiều hoạt động vui chơi khác trong dịp Tết như: đua xe Prokart, lặn biển khám phá đại dương, bắn súng sơn…


Vịnh Nha Phu còn nổi tiếng với đảo Hoa Lan - một “nàng thơ” của phố biển Nha Trang. Nơi này mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt đến lạ kỳ. Một không gian nhẹ nhàng, với tiếng chim hót, hương thơm lan rừng thoang thoảng, những con đường rợp bóng cây xanh, không khí mát lành và trong trẻo. Đảo Hoa Lan không chỉ là không gian nghỉ dưỡng thư giãn, mà còn là cánh cửa mở để bạn chạm đến những trải nghiệm sống chỉ có thể tìm thấy tại nơi đây. Nhiều người bảo rằng, đến đảo Hoa Lan vào mùa xuân mới thấy được hết vẻ đẹp của nó cũng như hưởng thụ đầy đủ bản giao hưởng của đất trời.

 

Khu du lịch Đảo Hoa Lan luôn cuốn hút du khách.

Khu du lịch Đảo Hoa Lan luôn cuốn hút du khách.


Trong dịp Tết Canh Tý 2020, đảo Hoa Lan sẽ cho ra mắt một loạt tọa độ check-in cực kỳ độc đáo: đàn guitar khổng lồ, mô hình trái tim nằm bên cạnh hồ Nghinh Xuân thơ mộng. Đây được xem là những điểm check-in hot nhất hiện đang được du khách khắp nơi tìm đến để trải nghiệm. Cũng trong dịp Tết này, du khách còn được khám phá vườn hoa cải, cánh đồng hoa cánh bướm, làng quê Việt Nam, con đường nón lá, hồ cá Koi, vườn thú thân thiện, vườn bướm bán tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Tết đến đảo Hoa Lan, du khách còn được chào đón bởi chương trình biểu diễn chim, một bức tranh sinh động về thế giới động vật với nhiều cung bậc âm thanh. Check-in khu lưu trú lều du mục bằng gỗ cũng là một điểm nhấn mới lạ. Đặc biệt, trong dịp này, Khu du lịch đảo Hoa Lan sẽ khai trương dịch vụ lưu trú Glamping - dịch vụ cắm trại sang trọng, cao cấp, lãng mạn, với nhiều tiện nghi.


. Lên Yang Bay - khám phá đại ngàn


Trong hành trình khám phá thiên nhiên xứ Trầm Hương, Công viên Du lịch Yang Bay luôn thu hút du khách nhờ sự mới lạ, không gian xanh mát của núi rừng. Tết này, du khách hãy dạo chơi qua khu “Tâm linh Mộc thần”, với cây thiêng “cầu được, ước thấy”; đến công viên khủng long sống động như vừa trở về từ thời tiền sử hay hòa mình vào không khí Tết xưa vừa được tái hiện. Du khách hãy check-in tại thác Yang Bay hùng vĩ, thác Yang Khanh hiền hòa… Đến với Công viên Du lịch Yang Bay, khách phương xa còn được dịp khám phá văn hóa truyền thống của người Raglai bản địa, tham gia những trò chơi dân gian, xem nghệ nhân Raglai biểu diễn đa dạng các loại nhạc cụ dân tộc, với nhiều ca khúc mới đậm dấu ấn văn hóa bản địa hay thưởng thức các món ăn độc đáo của miệt núi rừng, chỉ riêng có tại Công viên Du lịch Yang Bay…

 


Hành trình khám phá Công viên Du lịch Yang Bay còn đưa du khách đến khu tắm khoáng nóng Ho Cho để ngâm mình trong nước khoáng nóng giúp phục hồi sức khỏe, giảm stress. Trải nghiệm tắm bùn, với lớp bùn mịn nhuyễn kết hợp với những hương liệu đặc biệt tốt cho cơ thể, tại đây, du khách còn hài lòng với dịch vụ trát bùn mỹ phẩm cao cấp, hay thư giãn với các dịch vụ massage, xông hơi, ấn huyệt… Công viên Du lịch Yang Bay còn chuẩn bị cho du khách những trò chơi độc đáo mỗi dịp Tết như: đua heo, chọi gà, thử các trò chơi cảm giác mạnh như: câu cá sấu, cưỡi đà điểu…

 

Du khách lưu giữ những hình ảnh đẹp tại vườn hoa nhiệt đới.

Du khách lưu giữ những hình ảnh đẹp tại vườn hoa nhiệt đới.


Tết năm nay, Công viên Du lịch Yang Bay còn dành riêng cho những tín đồ selfie những không gian đẹp, làm thỏa lòng du khách với những bức ảnh cực chất khi dạo chơi qua khu vườn lan ngát hương; đến vườn hoa nhiệt đới nơi Đồi Tiên - Đảo Ngọc, với nhiều loài hoa đẹp như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đào, hoa cúc, hoa sim… đua sắc trong nắng xuân. Du khách hẳn sẽ hài lòng khi check-in tại khu vực tứ linh hội tụ; nơi ấm trà khổng lồ hay qua suối tóc Yang Bay… Nếu muốn khám phá thêm vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng Yang Bay, du khách hãy đăng ký nghỉ lại một đêm tại đây với hệ thống phòng VIP dành cho gia đình hoặc các phòng lớn dành cho khách đoàn.


 HẢI LĂNG

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp