Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Check in Nha Trang

Thứ bảy - 25/01/2020 04:54
Ngoài những danh lam thắng cảnh, những điểm ăn uống hải sản tươi ngon, hiện nay, Nha Trang có rất nhiều điểm với cảnh đẹp như mơ, làm nức lòng dân "sống ảo". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Check in Nha Trang

Ngoài những danh lam thắng cảnh, những điểm ăn uống hải sản tươi ngon, hiện nay, Nha Trang có rất nhiều điểm với cảnh đẹp như mơ, làm nức lòng dân “sống ảo”.

 

 

 

 

 

 

 


 

. Lung linh Happy Beach

 

Happy Beach là bãi biển nằm sau lưng nhà hàng Bốn Mùa, ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp. Bãi biển này mới nổi lên khoảng 2 năm nay do Công ty TNHH Hòn Kiến trưng bày các tiểu cảnh để du khách chụp hình, check in. Vào những ngày cuối tuần, khu vực này còn có biểu diễn xiếc, âm nhạc, đốt lửa trại về đêm để du khách thưởng lãm.

 


Tuy khu vực chỉ có chiều dài hơn 100m và mới đi vào hoạt động nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các bạn trẻ chụp hình, check in “sống ảo” mỗi khi đến Nha Trang. Huyền Trang (du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Happy Beach tuy đơn giản nhưng khi lên hình rất dễ thương khiến chị em mê mẩn. Đặc biệt, bãi biển gần ngay trung tâm nên có thể đến bất cứ lúc nào. Buổi tối ngồi nhâm nhi ly cocktail nghe nhạc sống, ngắm biển thì thật sự tuyệt vời”.

 

. Sang chảnh ở bến du thuyền


Đến Nha Trang, du khách khó có thể bỏ qua một điểm du lịch nổi tiếng nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng, bên bờ biển xinh đẹp và thơ mộng. Đó là Bến du thuyền Ana Marina, do Focus Travel làm chủ đầu tư, trên diện tích 89ha, trong đó có 86ha mặt biển. Công trình này do chuyên gia đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thiết kế.

 


Ngoài công năng tổ chức sự kiện, phát triển kinh tế - du lịch, thời gian gần đây, Bến du thuyền Ana Marina còn là nơi để du khách và người dân địa phương đến check in “sống ảo”. Trong bến du thuyền có khu Ana Marina Flowhouse, mang đến cho bạn một không gian chụp hình đầy màu sắc, sống động cùng với cảnh biển nhìn về TP. Nha Trang xinh đẹp. Không gian thoáng đẹp, ẩm thực phong phú, đa dạng, phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, chủ đầu tư còn đưa vào hoạt động khu “lướt sóng thủy lực” đầu tiên tại Việt Nam. Phố đi bộ dọc bờ biển, con đường foodstreet, cùng nhiều hoạt động nghệ thuật chính là những điểm nhấn giúp nơi đây thu hút hàng trăm du khách đến check in mỗi ngày.


. Trải nghiệm ở “Đà Lạt thu nhỏ”


“Với núi rừng hùng vĩ, ánh nắng như người bạn, ngọn gió như tri kỷ và cây cối như lời ca. Những người tìm đến sẽ thấy lòng được an nhiên, tự tại”. Những lời giới thiệu có cánh trên một diễn đàn du lịch khiến những du khách đến Nha Trang khó cưỡng lại ý định đến với Khu du lịch Galina Lake View (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang).

 


Khu du lịch sinh thái Galina Lake View thu hút du khách một cách nhẹ nhàng và gần gũi. Qua chiếc cầu sắc đỏ, du khách sẽ được sải bước trên những con đường đầy hoa lá, đủ màu sắc đẹp mơ màng. Men theo hồ Kênh Hạ, du khách sẽ bắt gặp những “trái tim tình yêu”, “căn nhà hạnh phúc” hay “khu vườn âm nhạc”, với những mô hình nhạc cụ như thật. Không chỉ là điểm đến để ngắm cảnh, Galina Lake View còn có nhiều dịch vụ để du khách thư giãn như: du ngoạn ca nô, chèo thuyền, câu cá… hoặc thưởng thức những món ăn đa dạng mà đầu bếp tài hoa của nhà hàng mang lại. Galina Lake View được mệnh danh là một “Đà Lạt thu nhỏ”, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Nha Trang.


. Tìm về Nha Trang xưa


Rời xa Nha Trang ồn ào náo nhiệt để tìm một không gian bình yên thì nhà hàng Nha Trang xưa (ở tổ 3, thôn Thái Thông, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang) là một địa chỉ không thể bỏ qua. Đến với Nha Trang xưa, du khách không chỉ được trải nghiệm một không gian rất quê mà còn được thưởng thức những món ăn dân dã, mang đậm tình quê.

 


Tuy ở Hà Nội xa xôi, nhưng 3 lần vào Nha Trang thì cả 3 lần anh Lê Văn Tuấn đều ghé Nha Trang xưa để thưởng thức món ăn và ngắm cảnh. Đồ ăn ở đây rất ngon, phong cảnh hữu tình, đậm chất Việt xưa. Cùng đi với anh Tuấn, chị Nguyễn Thị Thu Lan trầm trồ: “Phong cảnh ở đây quá đẹp và lãng mạn, nhất là hồ sen khổng lồ đua nhau khoe sắc. Chụp hình check in thì đẹp không chê vào đâu được”.


VĂN KỲ
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp