Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Miễn phí đổi sim 4G, tặng thêm 5GB trong tài khoản

Thứ năm - 17/10/2019 13:57
Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm tốc độ cao cùng VinaPhone, hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai đổi sim 4G miễn phí và tặng ngay 5GB cho khách hàng đổi sim lần đầu sử dụng trong 7 ngày (gồm 4GB dùng trên 4G và 1GB dùng cho các mạng 2G, 3G). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm tốc độ cao cùng VinaPhone, hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai đổi sim 4G miễn phí và tặng ngay 5GB cho khách hàng đổi sim lần đầu sử dụng trong 7 ngày (gồm 4GB dùng trên 4G và 1GB dùng cho các mạng 2G, 3G).


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, chương trình này áp dụng cho các thuê bao đang dùng máy hỗ trợ 4G nhưng chưa hòa mạng sim 4G VinaPhone và nhận được tin nhắn SMS thông báo từ hệ thống. Ngoài ra, các thuê bao kích hoạt Esim lần đầu cũng sẽ được nhận ưu đãi này. Khách hàng sử dụng thuê bao VinaPhone trên địa bàn tỉnh có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa để đăng ký đổi sim 4G; tiếp đó, để nhận ưu đãi Data cho sim 4G, khách hàng chỉ cần soạn tin KM4G gửi 888.


Ngoài ra, gói 4G của Vinaphone có cước phí và ưu đãi hấp dẫn hơn nhiều so với gói cước 3G. Hiện nay, các gói BIG Data của VinaPhone đều được tăng tới 6 lần dung lượng với cước phí không đổi. Khách hàng còn có thể lựa chọn các gói HEY đang rất được thuê bao VinaPhone ưa chuộng hiện nay với ưu đãi lên tới 2.000 phút nội mạng, 100 phút ngoại mạng cùng 9GB data. Khách hàng cần lưu ý, dung lượng được cộng ưu tiên sử dụng trước các gói data thuê bao đang có. Khi sử dụng hết 5GB khuyến mãi, nếu thuê bao đang có gói data thì dung lượng sử dụng sẽ trừ theo gói data đang sử dụng; nếu thuê bao không có gói data nào khác thì dừng truy cập để tránh phát sinh chi phí cho khách hàng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, ngoài các gói Data dành cho sim 4G, VinaPhone còn cung cấp nhiều gói Data khác, khách hàng có thể sử dụng cả ngày với giá cước rất thấp như gói: D3, D2, DT30, các gói Data Bundle. Để đăng ký các gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp Tên gói gửi 888 (ví dụ: D3 gửi 888).


Ngay từ khi mới ra mắt, gói D3 của VinaPhone đã là một trong những gói Data được nhiều khách hàng lựa chọn cho nhu cầu online theo ngày. Chỉ với 15.000 đồng, người dùng sẽ có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày để kết nối, giải trí như: video call, lướt web, xem clip. Gói cước này cũng rất hữu ích khi khách hàng đi du lịch hay lưu trú ngắn ngày tại các khu vực không có wifi. Trong khi đó, chỉ với 10.000 đồng, người dùng VinaPhone cần sử dụng nhiều data hơn trong ngày có thể đăng ký gói D2 với 2GB/ngày. Để sử dụng dài hơi hơn, khách hàng có thể chọn gói DT30 để có tới 7GB trong 7 ngày chỉ với 30.000 đồng. Các gói cước với dung lượng lớn này sẽ giúp khách hàng thỏa thích sử dụng 4G cho các nhu cầu cần nhiều dung lượng như: chơi game, xem thể thao, xem phim…


Ngoài các gói cước trên, thời gian qua, VinaPhone còn khuấy động thị trường với loạt gói Data Bundle có thể tùy biến theo nhu cầu của người dùng. Bộ 4 gói cước Data Bundle gồm gói M1 - Kết nối, M2 - Giải trí, M3 - Thể thao, M4 - Game, cung cấp 4GB - 6GB Data tốc độ cao mỗi tháng cùng tính năng miễn phí 3G/4G khi truy cập các ứng dụng và nội dung chuyên biệt. Theo đó, với giá gói cước chỉ từ 79.000 đồng/tháng, người dùng gói Data Bundle sẽ được truy cập tốc độ cao không giới hạn các ứng dụng như: Zalo với gói M1; FIM+, Nhaccuatui với gói M2; SCTV Thể thao với gói M3 và Liên quân Mobile với gói M4. Tất cả các gói cước Data Bundle cũng cho phép khách hàng xem MyTV Net miễn phí data.


Để biết thêm thông tin chi tiết việc đổi sim 4G, các gói cước, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 1800 1091 hoặc website https://vnpt.com.vn.


V.THÌN - T.BA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp