Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Tập huấn quy trình cứu nạn, cứu hộ thang máy trong tình huống khẩn cấp

Thứ ba - 22/10/2019 14:08
Ngày 22-10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh phối hợp với Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long Chi nhánh Nha Trang tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn quy trình cứu nạn, cứu hộ thang máy trong các tình huống tai nạn khẩn cấp cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tập huấn quy trình cứu nạn, cứu hộ thang máy trong tình huống khẩn cấp

Ngày 22-10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long Chi nhánh Nha Trang tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn quy trình cứu nạn, cứu hộ thang máy trong các tình huống tai nạn khẩn cấp cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị.

 

Kỹ sư Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long  hướng dẫn quy trình thoát nạn trong tình huống khẩn cấp.

Kỹ sư Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long hướng dẫn quy trình thoát nạn trong tình huống khẩn cấp.


Các tình huống tai nạn khẩn cấp được thực hành gồm: Kẹt thang máy, thang máy lên xuống không chịu sự điều khiển, rơi thang máy, đặc biệt là các sự cố thang máy khi xảy ra hỏa hoạn. Qua sự hướng dẫn tận tình các kỹ sư của tập đoàn, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã nắm bắt nguyên lý hoạt động và cách vận hành của thang máy để thao tác xử lý chính xác các tình huống sự cố. Theo đánh giá của lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, lớp tập huấn rất thiết thực cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị, giúp đơn vị học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích, phù hợp với tình hình thực tế địa bàn, đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ trong thực tiễn.


Thành Long
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp