Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Y án bị cáo tham gia lừa mua đồ nội thất trả góp

Chủ nhật - 18/12/2022 05:54
Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng vừa xét xử phúc thẩm trực tuyến và tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên hình phạt 10 năm 3 tháng tù về 2 tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tội sửa chữa và sử dụng giấy chứng nhận, các tài liệu của cơ quan, tổ chức... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Y án bị cáo tham gia lừa mua đồ nội thất trả góp

Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng vừa xét xử phúc thẩm trực tuyến và tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên hình phạt 10 năm 3 tháng tù về 2 tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tội sửa chữa và sử dụng giấy chứng nhận, các tài liệu của cơ quan, tổ chức đối với bị cáo Lê Thị Út (sinh năm 1979, trú thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) do không có tình tiết mới.

Bị cáo Lê Thị Út tại phiên tòa trực tuyến.
Bị cáo Lê Thị Út tại phiên tòa trực tuyến.


Theo hồ sơ, lợi dụng các cửa hàng bán đồ nội thất ở thị xã Ninh Hòa cho phép mua hàng trả góp, từ tháng 8 đến tháng 11-2019, Út cùng 5 phụ nữ trực tiếp hoặc dùng tên giả, thuê người khác dùng tên giả, sửa chữa chứng minh nhân dân, bản sao sổ hộ khẩu rồi đến một số cửa hàng nội thất ở thị xã Ninh Hòa mua hàng, trả một phần tiền, còn lại hứa trả góp hàng tháng, nhưng sau đó không trả mà mang tài sản đi bán, lấy tiền chia nhau tiêu xài. Tổng cộng, các bị cáo đã lừa được 43 vụ tại 3 cửa hàng, chiếm đoạt gần 700 triệu đồng; riêng Út tham gia 11 vụ. Các bị cáo khác đã bị xét xử, không kháng cáo.


T.M
 


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp