Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xe khách lao xuống mương, nhiều người may mắn thoát nạn

Thứ bảy - 29/02/2020 04:57
Chiều nay 29-2, tại Quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), xe khách biển sô 30Z-7256 do tài xế Nguyễn Văn Sự (sinh năm 1975, trú tại Ninh Bình) điều khiển, khi đi đến cung đường trên đã bất ngờ lao xuống mương thoát nước ven đường. Nhiều người đã may mắn thoát nạn khi chỉ bị xây xát nhẹ.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xe khách lao xuống mương, nhiều người may mắn thoát nạn
Chiều nay 29-2, tại Quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), xe khách biển sô 30Z-7256 do tài xế Nguyễn Văn Sự (sinh năm 1975, trú tại Ninh Bình) điều khiển, khi đi đến cung đường trên đã bất ngờ lao xuống mương thoát nước ven đường. Nhiều người đã may mắn thoát nạn khi chỉ bị xây xát nhẹ.

 

Hiện trường xe khách bị lật
Hiện trường xe khách bị lật

Tại hiện trường, xe khách bị lật nghiêng. Lực lượng y tế địa phương đã được điều động đến hiện trường, đưa những hành khách bị thương đến cơ sở y tế thuộc huyện Vạn Ninh chữa trị. Theo Công an huyện Vạn Ninh, xe khách 30Z-7256 khi xảy ra tai nạn đang chạy theo hướng Bắc - Nam. 

 

Lực lượng cấp cứu có mặt tại hiện trường
Lực lượng cấp cứu có mặt tại hiện trường
 
“Vụ việc không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, đã có khoảng 8 hành khách trên xe bị nạn xây xát nhẹ và được đưa đến bệnh viện để chữa trị ngay sau đó”, lãnh đạo Công an huyện Vạn Ninh thông tin thêm. 
 
Công an huyện Vạn Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
 
Thành Long
  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp