Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt nhóm chuyên tiêu thụ của gian trong nhà nghỉ

Thứ bảy - 29/02/2020 07:57
Đến cuối giờ chiều nay 29-2, các trinh sát Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã đưa 10 đối tượng trong đường dây tiêu thụ của gian, trộm cắp tài sản vừa bị triệt phá chỉ trong chưa đầy 24 giờ qua.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt nhóm chuyên tiêu thụ của gian trong nhà nghỉ
Đến cuối giờ chiều nay 29-2, các trinh sát Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã đưa về cơ quan điều tra 10 đối tượng trong đường dây tiêu thụ của gian, trộm cắp tài sản vừa bị triệt phá chỉ trong chưa đầy 24 giờ qua.
 
Cùng với đó, các trinh sát cũng đã thu giữ 17 xe máy các loại, trong đó chủ yếu là xe máy đời mới có giá trị như Exciter, Air Blade, Lead… mà các đối tượng chưa kịp đưa đi tiêu thụ. 

 

Nguyễn Hưng (giữa) cùng các đối tượng bị đưa về cơ quan điều tra
Nguyễn Hưng (giữa) cùng các đối tượng bị đưa về cơ quan điều tra

 

Các đối tượng bị đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai
Các đối tượng bị đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai
 
Trao đổi với Khánh Hòa online, các trinh sát hình sự cho biết, tối 28-2, sau khi tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về nhóm người nghi chuyên tiêu thụ của gian thường xuyên tập kết của gian tại một nhà nghỉ trên đường Lương Định Của, phường Ngọc Hiệp.

 

Cơ quan điều tra tạm giữ 17 xe máy các loại
Cơ quan điều tra tạm giữ 17 xe máy các loại
 
Quá trình kiểm tra hành chính, tổ trinh sát hình sự phát hiện 9 thanh niên, trong đó có 2 nữ, trước đó đã thuê 2 phòng tại nhà nghỉ này đang có dấu hiệu “phê” ma túy. Tầng trệt của nhà nghỉ, lực lượng công an còn phát hiện 10 xe máy các loại của nhóm đối tượng đang được cất giữ tại đây. “Bước đầu chúng tôi xác định, trong số 7 đối tượng nam giới thì có nghi phạm tên là Nguyễn Hưng, sinh năm 1993, trú ở thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang đã thường xuyên mua xe máy từ các đối tượng trộm cắp trên địa bàn, mang về nhà nghỉ này cùng nhà trọ của nghi phạm ở phường Vĩnh Hải tập kết. Các đối tượng còn lại là làm thuê cho Hưng trong quá trình đưa xe đi tiêu thụ. Ngoài ra còn có đối tượng chuyên cho Hưng mượn tiền trong các phi vị mua xe gian để hưởng lãi suất cũng tụ tập tại nhà nghỉ này”, trinh sát thông tin. 
 
Sau nhiều giờ lấy lời khai, sàng lọc các đối tượng, trong đêm 28 rạng sáng 29-2, lực lượng công an đã đưa 7 đối tượng cùng 10 xe máy về cơ quan cảnh sát điều tra. 
 
Trước lời khai các nghi phạm, trong ngày 29-2, đã có thêm 3 nghi phạm chuyên trộm cắp tài sản, tiêu thụ của gian đã bị các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang bắt giữ. “Đã có thêm 7 xe máy các loại, trong đó có nhiều xe ga đắt tiền, chưa kịp đưa đi tiêu thụ của 3 nghi phạm này đã bị chúng tôi thu giữ”, trinh sát hình sự thông tin thêm. 
 
Đấu tranh ban đầu, bước đầu các đối tượng khai, sau khi mua được xe gian, chúng thường gửi dịch vụ xe khách đường dài để chuyển vào TP. Hồ Chí Minh tiêu thụ. 
 
Vụ việc đang được Công an TP. Nha Trang khẩn trương điều tra, làm rõ. 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp