Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Kình cãi tiền vay, chủ nợ bị đâm chết!

Thứ ba - 07/01/2020 05:45
Quang chở Huy đến điểm hẹn gặp Toàn, hai bên tiếp tục kình cãi. Huy bèn lại gần nói Toàn "cho vay ngu, ráng chịu", rồi... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Kình cãi tiền vay, chủ nợ bị đâm chết!

Ngày 7-1, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Cao Văn Huy (sinh năm 1994, trú Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hoà) 15 năm tù về tội giết người, bồi thường cho gia đình người bị hại hơn 224 triệu đồng, cấp dưỡng cho mẹ của bị hại 1 triệu đồng/tháng đến khi bà qua đời và cho con của bị hại 1,5 triệu đồng/tháng đến khi đủ 18 tuổi.


Trần Minh Quang và Nguyễn Đình Toàn là bạn bè quen biết ngoài xã hội. Qua giới thiệu của Quang, Toàn cho một người tên Tí (không rõ lai lịch) vay tiền. Tối 31-1-2018, Toàn gọi điện thoại cho Quang hỏi về Tí để đòi nợ, dẫn đến kình cãi, thách đố nhau. Cả hai hẹn ra khu vực Diên Hoà, Diên Khánh để giải quyết mâu thuẫn.


Sau đó, Quang rủ Huy (anh vợ) đi gặp Toàn. Khi đi, Huy cầm 1con dao và đưa 1 dao cho Quang. Toàn cũng gọi 4 người bạn mang mác tới và phân công 2 người nấp dưới ruộng, 2 người đứng dưới mương nước gần chỗ hẹn gặp. Khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, Quang chở Huy đến điểm hẹn gặp Toàn. Hai bên tiếp tục kình cãi. Huy bèn lại gần nói Toàn “cho vay ngu, ráng chịu”, rồi đâm nhiều nhát, làm Toàn tử vong trên đường đến bệnh viện. Thấy Toàn bị đâm, nhóm bạn Toàn đuổi theo nhưng không kịp.

 

Bị cáo Cao Văn Huy.
Bị cáo Cao Văn Huy.


Sau khi biết tin Toàn tử vong, Huy đã ra đầu thú. Đến thời điểm xét xử sơ thẩm, bị cáo đã bồi thường tổng cộng 150 triệu đồng.


N.V




 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp