Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Điều tra vụ người đàn ông bị vây đánh ở Vĩnh Thái

Thứ sáu - 19/06/2020 11:36
Lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ ông Lê Anh Tuấn (sinh năm 1989, trú xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh) bị một nhóm đối tượng dùng hung khí vây đánh tại cầu Phong Châu, xã Vĩnh Thái, gây thương tích nặng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ ông Lê Anh Tuấn (sinh năm 1989, trú xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh) bị một nhóm đối tượng dùng hung khí vây đánh tại cầu Phong Châu, xã Vĩnh Thái, gây thương tích nặng.


Thông tin ban đầu, vừa qua, ông Tuấn cùng một số người bạn đang ở cầu Phong Châu thì có thanh niên gọi điện tới đe dọa. Lúc sau, nhiều đối tượng đi trên 6 xe máy tới bao vây ông Tuấn. Nhóm đối tượng đã dùng hung khí đâm, chém ông Tuấn nhiều nhát. Khi thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu, nhóm hung thủ mới lên xe tẩu thoát. Ông Tuấn được người dân đưa đến cơ sở y tế chữa trị kịp thời nên giữ được tính mạng. Tuy vậy, các vết thương nặng trên cơ thể đã làm suy giảm sức khỏe nghiêm trọng.


Tìm hiểu được biết, ông Tuấn tuy bị thương nặng nhưng vẫn nhận dạng được một số hung thủ sử dụng hung khí gây án. Bên cạnh đó, nhiều tin nhắn đe dọa ông của một số người cũng đã được ông Tuấn trình báo cơ quan điều tra để tiến hành các bước điều tra, xử lý.


Thành Long

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp