Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đâm chết người vì... mâu thuẫn tiền bo

Thứ tư - 15/01/2020 09:03
Quá trình làm việc, Ngọc và Quốc phát sinh mâu thuẫn do khách lưu trú thưởng tiền nhưng Quốc không đưa cho Ngọc.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đâm chết người vì... mâu thuẫn tiền bo

Sau 7 ngày xét xử và nghị án, sáng 15-1, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Võ Đình Ngọc (sinh năm 1966, trú Cam Phú, Cam Ranh, Khánh Hoà) 16 năm tù về tội giết người, bồi thường cho gia đình bị hại 265 triệu đồng và ghi nhận sự tự nguyện thoả thuận cấp dưỡng nuôi con bị hại một lần 400 triệu đồng.


Ngọc và Vũ Ngô Ái Quốc đều là nhân viên một khách sạn ở Cam Ranh. Quá trình làm việc, Ngọc và Quốc phát sinh mâu thuẫn do khách lưu trú thưởng tiền nhưng Quốc không đưa cho Ngọc.  

 

Bị cáo Võ Đình Ngọc.
Bị cáo Võ Đình Ngọc.

 

Khoảng 21 giờ 30 ngày 31-3-2019, Ngọc và Quốc kình cãi, đánh nhau bằng tay chân, sau đó Ngọc lấy một con dao xếp trong cốp xe và gọi điện thoại cho con trai đến khách sạn, nói cha bị đánh. Khi thấy con trai tới cổng, Ngọc cầm dao đến gần Quốc nói Quốc đánh Ngọc thì Ngọc đâm chết. Quốc vừa hỏi “ai đánh” thì Ngọc nhào tới đâm vào đùi Quốc. Quốc bỏ chạy và bị Ngọc đâm tiếp vào má trái. Lúc này, con trai Ngọc kéo giữ Ngọc lại, sau đó gọi điện thoại cho 2 người bạn đến giúp đưa Quốc đi cấp cứu.

 

Sáng 1-4-2019, Ngọc ra đầu thú. Tối 1-4-2019, Quốc tử vong.


N.V  


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp