Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cô gái rơi từ tầng 11 chung cư dẫn đến tử vong

Chủ nhật - 21/11/2021 07:24
16 giờ ngày 21-11, đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những nhân chứng để điều tra vụ cô gái rơi từ tầng 11 chung cư CT1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, dẫn đến tử vong.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cô gái rơi từ tầng 11 chung cư dẫn đến tử vong
16 giờ ngày 21-11, đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những nhân chứng để điều tra vụ cô gái rơi từ tầng 11 chung cư CT1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, dẫn đến tử vong. 

 

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo các cư dân tại CT1, khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực sân của toà nhà. Khi họ chạy đến thì thấy cô gái đã tử vong. Camera an ninh của chung cư đã ghi lại hình ảnh nạn nhân đã trèo lên lan can, bị trượt chân. Cô gái đã cố gắng dùng tay bám vào lan can nhưng đã bị rơi xuống sau đó. “Thời điểm này các cư dân của chung cư đang nghỉ ngơi nên đã không ai phát hiện sự việc. Dường như cô gái có biểu hiện buồn phiền vì nguyên do nào đó. Thật là đau lòng”, một cư dân của chung cư cho biết. 
 
Trong khi đó, một bảo vệ toà nhà cho biết, nạn nhân sinh năm 2000, sống một mình tại căn hộ ở tầng 11, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng. 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp