Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cháy tại căn nhà chứa nhiều hàng hóa ở phường Vĩnh Phước

Thứ ba - 30/11/2021 10:44
Đến 19 giờ hôm nay (30-11), lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP. Nha Trang đã dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra tại căn nhà trên đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Tin ban đầu, hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cháy tại căn nhà chứa nhiều hàng hóa ở phường Vĩnh Phước
Đến 19 giờ hôm nay (30-11), lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP. Nha Trang đã dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra tại căn nhà trên đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Tin ban đầu, hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

 

 
 
Trước đó, khoảng 18 giờ cùng ngày, tại tầng lửng của gia đình bà Ng. trên đường Đoàn Trần Nghiệp đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Đám cháy đã nhanh chóng lan nhanh khiến chủ nhà cùng những hàng xóm tháo chạy khỏi hiện trường. 

 

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tiếp cận hiện trường dập lửa
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tiếp cận hiện trường dập lửa

 

 

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra hỏa hoạn với một tầng lửng được sử dụng vào mục đích sinh hoạt của gia đình bà Ng.; còn tại mặt tiền tầng trệt được mở một tiệm làm đẹp, phía sau được gia đình bày bán, cất giữ các loại hàng hóa. 

 

 
 
Nhận được tin báo, cảnh sát chữa cháy đã nhanh chóng tới hiện trường. Tuy nhiên, lực lượng đã không thể sử dụng vòi phun nước vào đám cháy vì điện lưới chưa được cắt. “Để đảm bảo an toàn, sau khi chúng tôi báo cho ngành điện lực cắt điện toàn bộ khu vực, lực lượng cứu hỏa mới có thể tiến hành phun nước dập lửa”, một cán bộ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Khánh Hòa) thông tin. Cùng với đó, lính cứu hỏa đã phải sử dụng mặt nạ phòng độc, bình ôxy tiếp cận hiện tầng lửng để dập lửa. Với những nỗ lực không ngừng, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã ngăn chặn ngọn lửa lan xuống tầng trệt. 
 
 
Sau nhiều phút nỗ lực dập lửa liên tục, đến 19 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. 
 
 
Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn. Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ. 
 
 
Thành Long
 
 
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp