Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đánh người, 3 thanh niên vào tù

Thứ sáu - 03/12/2021 07:48
Chiều 3-12, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên chấp nhận kháng cáo của các bị cáo và người bị hại, giảm cùng mức 3 tháng tù cho 3 bị cáo. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đánh người, 3 thanh niên vào tù

Chiều 3-12, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên chấp nhận kháng cáo của các bị cáo và người bị hại, giảm cùng mức 3 tháng tù cho 3 bị cáo. Như vậy, bị cáo Huỳnh Trung Danh (sinh năm 1991, trú phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) chỉ phải chấp hành 2 năm 9 tháng tù; 2 bị cáo Huỳnh Cao Huy và Đào Minh Tiến, cùng sinh năm 2000, cùng trú phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cùng chấp hành mức 2 năm 3 tháng tù. 3 bị cáo cùng phạm tội cố ý gây thương tích.

 

Hội đồng xét xử nhận định, sau phiên tòa sơ thẩm, các bị cáo đã tiếp tục bồi thường cho người bị hại và được người này kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nên có cơ sở chấp nhận kháng cáo.

 

Theo hồ sơ, tối 21-5-2020, Phan Thành Kông ăn uống cùng Tiến, Huy và bạn bè tại quán vỉa hè thuộc phường Phương Sài, TP. Nha Trang. Sau đó, một người gọi Nguyễn Trung Nghĩa tới quán cùng ăn uống. Kông có mâu thuẫn từ trước với Nghĩa nên không thích Nghĩa ngồi cùng. Kông nhắn tin cho Danh cho biết Nghĩa đang ăn uống cùng; Kông không thích Nghĩa mà Nhi còn gọi đến. Khi Danh nói để Danh gọi Tiến và Huy đánh hội đồng thì Kông không đồng ý. Nhưng Danh vẫn nhắn tin rủ Tiến.

 

Tòa tuyên án.
Tòa tuyên án.

 

Danh đến quán ăn uống cùng nhóm Nhi và hỏi Nghĩa vì sao đánh Kông, dẫn tới cãi nhau. Danh cầm ly thủy tinh uống bia đập vào mặt Nghĩa. Danh tiếp tục đạp Nghĩa thì được can ngăn. Lúc này, Tiến, Huy cầm ghế nhựa đánh nhiều cái vào người Nghĩa.

 

2 ngày sau, Nghĩa có đơn yêu cầu khởi tố. Kết luận giám định cho thấy Nghĩa bị thương tích 16%. Được biết, bị cáo Danh từng bị kết án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

 

N.V





 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp