Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vega Continental Shopping Plaza - Đại hải trình giữa lòng vịnh Nha Trang

Thứ sáu - 21/05/2021 12:16
Nếu Vega City Nha Trang là một tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí đem lại những cung bậc trải nghiệm từ êm đềm thảnh thơi với những dịch vụ 5 sao cao cấp, đến cháy bừng hứng khởi tại các điểm đến nghệ thuật và lễ hội sôi động, thì Vega Continental Shopping Plaza - khu shophouse phong cách đa châu lục - chính là điệp khúc hùng tráng với âm hưởng của chuyến phiêu lưu băng qua năm châu bốn bể. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vega Continental Shopping Plaza - Đại hải trình giữa lòng vịnh Nha Trang

Nếu Vega City Nha Trang là một tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí đem lại những cung bậc trải nghiệm từ êm đềm thảnh thơi với những dịch vụ 5 sao cao cấp, đến cháy bừng hứng khởi tại các điểm đến nghệ thuật và lễ hội sôi động, thì Vega Continental Shopping Plaza - khu shophouse phong cách đa châu lục - chính là điệp khúc hùng tráng với âm hưởng của chuyến phiêu lưu băng qua năm châu bốn bể.


Siêu điểm đến mang theo vạn trải nghiệm


Vega Continental Shopping Plaza sở hữu vị trí đắc địa nhất trong toàn bộ dự án khi được bao quanh bởi đại lộ Phạm Văn Đồng, bờ Biển Đông trải dọc 2km và 4 tòa khách sạn được quản lý và vận hành bởi các đối tác quốc tế uy tín trong ngành du lịch và khách sạn, đảm bảo nguồn khách khổng lồ. Chỉ cách trung tâm Trần Phú 10 phút lái xe, đồng thời cũng là tâm điểm của đề án kinh tế đêm mà chủ đầu tư KDI Holdings tập trung phát triển được UBND tỉnh Khánh Hòa ủng hộ, quần thể shophouse Vega Continental Shopping Plaza hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới của giới sành điệu trong tương lai.  

 

Vega Continental - Quần thể shophouse “chạm sóng liền cát”.

Vega Continental - Quần thể shophouse “chạm sóng liền cát”.


Bên cạnh lợi thế “chạm sóng liền cát” giúp du khách tận hưởng cảm giác một bước chân chạm cát - hai bước chân chạm biển, quần thể shophouse đa châu lục này còn mang đến hàng trăm tiện ích được phân bổ thông minh rải rác trên toàn khu vực. Khởi đầu với Đại lộ Danh vọng lấy cảm hứng từ kinh đô điện ảnh Hollywood, cổng chào biểu tượng của Vega Continental Shopping Plaza sẽ đưa du khách băng qua Quảng trường ánh sáng với đài phun nước thông minh. Nhà hát nghệ thuật Lotus Opera và câu lạc bộ biển Vega Beach Club tạo nên 2 thế giới nghệ thuật song song và tương phản của tính hàn lâm và những cuộc vui không hồi kết. Hành trình đa sắc được xoay vần quanh những đại cảnh ấn tượng như: Đảo giấu vàng Treasure Island, Soái hạm Santa Maria khu vực trung tâm cùng những bức tranh nghệ thuật Mosaic theo từng chủ đề văn hóa. Tất cả tạo nên một bàn tiệc đủ vị của các tiện ích có một không hai, nhằm tái hiện cuộc hành trình đầy sắc màu hùng tráng của Columbus, đem đến trải nghiệm khó quên cho mọi du khách ghé chân.


Nơi một bước chân thâu trọn trải nghiệm đa châu lục


Nếu Vega City Nha Trang được mệnh danh là “thành phố ánh sáng” thì Vega Continental Shopping Plaza chính là nguồn sáng thắp bừng sức sống cho toàn bộ dự án. Chạy men theo bờ cát trắng tinh khôi, 168 căn shophouse được thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc âm hưởng đa châu lục, và được bố trí thông minh tạo nên một quần thể tuyệt đẹp bên bờ biển, cùng một không gian kinh doanh sôi động sầm uất.


Với quy hoạch thông minh tạo thành 4 tiểu khu, mỗi tiểu khu không chỉ mang hơi thở kiến trúc độc đáo mà còn được tạo lập thành những không gian kinh doanh riêng biệt cho từng loại hình sản phẩm đặc biệt là các loại hình kinh doanh về đêm, đa dạng hóa sự lựa chọn dịch vụ cho cả khách du lịch và các nhà đầu tư.


Nếu tiểu khu Caribbean và tiểu khu Hawaii được dành riêng cho những cuộc hội hè và tụ họp với gia đình, bạn bè và người thân bởi phong cách ấm cúng, rực rỡ, thì tiểu khu Europe lại là nơi tập hợp các thương hiệu cao cấp, cùng với chuỗi những nhà hàng, cafe, bistro sang trọng đậm chất châu Âu. Kiến trúc được thiết kế “đo ni đóng giày” cho các mô hình cao cấp nhờ vào cửa kính vòm rộng lớn cao 5m khoe trọn những nội thất sang trọng và các sản phẩm trưng bày, đồng thời lợi dụng ánh sáng tự nhiên tạo nên những biến chuyển về hiệu ứng thị giác đối với các mô hình nhà hàng, cafe. Không gian vỉa hè rộng lớn tạo nên những khu vực ngoài trời xinh đẹp liền kề phố đi bộ, đem lại một điểm nhấn đặc trưng của châu Âu không thể hòa lẫn.


Tiếp nối sức nóng mà các căn shophouse Hawaii và Caribbean mang lại, Tập đoàn KDI Holdings tiếp tục đem tới cho thị trường chỉ duy nhất 32 căn shophouse Europe tại vị trí trung tâm của trung tâm, cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá trị căn hộ, trong thời gian 24 tháng dự kiến chỉ 12 tháng tới (tháng 6-2022), chủ sở hữu đã được nhận nhà và có thể hoàn thiện nội thất, đi vào vận hành, cho thuê đầu tư kinh doanh sinh lời ngay trong khi vẫn được hưởng lãi suất ưu đãi từ phía chủ đầu tư.


T.K

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp