Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Thứ sáu - 21/05/2021 08:08
Ngày 21-5, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
Ngày 21-5, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

 

Lãnh đạo cảng đã gửi lời cảm ơn đến tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên của trung tâm đã ngày đêm làm việc hết sức mình, chung tay cùng với lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. Thời gian qua, cảng đã phối hợp chặt chẽ với trung tâm để thực hiện tốt công tác kiểm soát hành khách qua cảng, kịp thời xử lý những tình huống liên quan đến dịch bệnh Covid-19.
 
Dịp này, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã trao tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Đồng thời mong muốn thời gian tới trung tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng cảng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Vừa qua, trung tâm đã hoàn thành tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 mũi thứ nhất cho hơn 400 cán bộ nhân viên, người lao động của cảng. Dự kiến mũi tiêm thứ 2 sẽ được thực hiện trong tháng 6.
 
THÀNH NAM 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp