Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vào tù vì cướp tài sản

Thứ hai - 29/06/2020 05:57
Sáng 29-6, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Ngô Xuân Thân (sinh năm 1992, trú Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) 3 năm tù về tội cướp tài sản.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 29-6, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Ngô Xuân Thân (sinh năm 1992, trú Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) 3 năm tù về tội cướp tài sản.


Đêm 23-9-2019, Hoàng Văn Vị cùng nhóm bạn đến ăn uống tại một nhà hàng trên đường Trần Phú. Đến khoảng 1 giờ sáng hôm sau, thấy một nhóm khách nước ngoài ngồi bàn bên cạnh nói chuyện ồn ào, Vị và một người bạn đến yêu cầu họ nói nhỏ lại, nếu không đi chỗ khác. Nhóm khách nước ngoài không đồng ý, nên hai bên xảy ra kình cãi. Vị gọi điện thoại cho một người bạn nhờ đến đánh nhóm khách nước ngoài. Người này lại rủ thêm Thân và 3 người khác đi tới, mang theo tuýp sắt. Cả nhóm đuổi theo nhóm khách nước ngoài, riêng Thân, Vị và 3 người bạn đã đánh, đá nhiều cái vào một người khách nước ngoài, gây thương tích 9%. Khi người này bị đánh ngã xuống đất, Thân thấy chiếc đồng hồ (trị giá 2,4 triệu đồng) của anh này rơi ra đất thì nảy sinh lòng tham, nhặt lấy bỏ túi. Chủ tài sản nhìn thấy nhưng do sợ bị đánh nên không dám phản ứng. Sau đó, cả nhóm lên xe bỏ đi.


Ngày 3-10-2019, người bị hại có đơn yêu cầu khởi tố và cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố 5 đối tượng về tội cố ý gây thương tích. Nhưng trong quá trình điều tra, người bị hại rút yêu cầu khởi tố nên vụ án được đình chỉ. Chiếc đồng hồ đã được thu hồi trả lại chủ tài sản.


T.M

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp