Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Rich kid Thảo Nhi Lê công khai bạn trai chủ quán bar

Thứ hai - 06/07/2020 23:00
Thảo Nhi Lê cho biết sau khi chia tay Huy Trần, cô có nhiều "vệ tinh" xung quanh nhưng chỉ sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới khi gặp người yêu hiện tại.
Rich kid Thảo Nhi Lê công khai bạn trai chủ quán bar

Ngày 5/7, fashionista Thảo Nhi Lê gây chú ý khi đăng tải story công khai tình mới sau 8 tháng chia tay Huy Trần.

Trên trang cá nhân, người đẹp khoe ảnh tình cảm bên người yêu mới cùng caption: "Growing everyday with you. Is this official now?" (Tạm dịch: Trưởng thành mỗi ngày cùng anh. Giờ thì chính thức được chưa?).

Loạt ảnh được chụp trong chuyến du lịch Nha Trang của Thảo Nhi Lê với gia đình và nhóm bạn thân mới đây. Trước thông tin rich kid công khai người yêu mới, dân mạng dành nhiều lời chúc phúc và tỏ ra tò mò về danh tính nửa kia của Thảo Nhi Lê.

Chia sẻ với Zing, đại diện phía Thảo Nhi Lê xác nhận thông tin người đẹp sinh năm 1994 có bạn trai mới. Người yêu của Thảo Nhi Lê là Nguyễn Bảo Long, sinh năm 1985, hiện là chủ một quán bar tại TP.HCM, kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống.

Thảo Nhi gặp Bảo Long sau 2 tháng chia tay bạn trai Việt kiều và cả hai đã hẹn hò được nửa năm. "Thời điểm sau khi chia tay, Nhi cũng có nhiều 'vệ tinh' lắm nhưng chưa sẵn sàng. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, Nhi hoàn toàn bị thuyết phục bởi tính cách chững chạc nhưng đầy thú vị của anh chàng này", 9X chia sẻ.

Nói về lý do công khai tình mới ở thời điểm hiện tại, Thảo Nhi cho biết ngay từ lúc bắt đầu cô đã luôn trân trọng và sẵn sàng với mối quan hệ này. "Sẽ chẳng có thời điểm nào gọi là thích hợp để công khai cả. Chỉ là Nhi đang cảm thấy hạnh phúc và muốn chia sẻ với mọi người. Ở bên anh Long, Nhi thấy mình lớn hơn và cũng học được rất nhiều điều từ anh", người đẹp cho biết.

Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) từng sống ở Đức trước khi về Việt Nam lập nghiệp. 9X nhận được sự chú ý của dân mạng khi xuất hiện trên diễn đàn của hội con nhà giàu, có gu thời trang cá tính, hình ảnh gợi cảm.

Sau đó, cô nàng tiếp tục được quan tâm khi có mối tình với chàng Việt kiều Huy Trần.

Tháng 11/2019, người đẹp xác nhận đã chia tay Huy Trần. Thảo Nhi cho biết cô và bạn trai đều đang trong hành trình đi tìm kiếm giấc mơ nhưng vô tình điều này trở thành rào cản của 2 người.

9X nói thêm dù không còn là một cặp nhưng cô và Huy Trần vẫn xem là bạn bè tốt và bản thân vẫn luôn đứng đằng sau ủng hộ người cũ hết lòng.

Sau khi chia tay Huy Trần, Thảo Nhi Lê từng dính tinh đồn hẹn hò với rapper Andree. Tuy nhiên, chia sẻ với Zing, đại diện của cô cho biết Thảo Nhi, Andree chỉ là bạn bè chơi chung một nhóm, không hề có chuyện tình cảm như lời đồn đại.

Cha lặng lẽ, bật khóc trong đám cưới con gái

"Vào ngày cưới của mình, lần đầu tiên tôi thấy bố khóc. Tôi sẽ luôn nhớ về ngày hạnh phúc của mình với hình ảnh bố quay mặt, sụt sùi như đứa trẻ".

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp