Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Du lịch Nha Trang: Chọn nghỉ dưỡng ở đảo hay khám phá đô thị náo nhiệt

Thứ hai - 06/07/2020 22:30
Nha Trang luôn đem đến những trải nghiệm du lịch thú vị và đa dạng. Đến đây, du khách có thể khám phá nội đô nhộn nhịp hay đảo xa thơ mộng.
Du lịch Nha Trang: Chọn nghỉ dưỡng ở đảo hay khám phá đô thị náo nhiệt

Là một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Nha Trang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dù ở trung tâm hay tại những hòn đảo xinh đẹp. Mỗi điểm đến đều khiến du khách xiêu lòng với đầy đủ lựa chọn cho kỳ nghỉ mùa hè sôi động.

Nội đô đầy sức sống

Sở hữu bờ biển dài 20km cùng những bãi tắm tuyệt đẹp, thuận tiện kết nối với những danh thắng độc đáo, trung tâm phố biển là lựa chọn thích hợp cho hành trình khám phá Nha Trang. Đến đây, du khách có thể lưu trú tại Vinpearl Condotel Beachfront và Vinpearl Condotel Empire - hai nơi sở hữu chuỗi dịch vụ cao cấp và hiện đại.

Vinpearl Condotel Beachfront anh 1

Vinpearl Condotel Beachfront và Vinpearl Condotel Empire sở hữu tầm nhìn hướng biển.

Những căn hộ khách sạn có tầm nhìn khoáng đạt bao quát trọn bờ vịnh cùng không gian kiến trúc sang trọng… Từ đây, du khách có thể hòa mình trọn vẹn vào đời sống phố biển đầy sôi động, tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi.

Đến khu nghỉ dưỡng của Vinpearl, du khách đừng quên ghé nhà hàng Dragon để thưởng thức hơn 100 món ăn tinh hoa ẩm thực Á Âu sang trọng và ngắm nhìn màu xanh huyền bí của đại dương. Ngoài ra, thư giãn tại bể bơi vô cực ngoài trời hay hệ thống Vincharm Spa là một trong những trải nghiệm khó quên tại đây. Loạt tiện ích chuẩn quốc tế hội tụ “tất cả trong một” tại khách sạn hứa hẹn mang đến cho du khách cả một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đảo Hòn Tre thơ mộng

Tách biệt khỏi nhịp sống phố thị đầy náo nhiệt, đảo Hòn Tre mở ra một không gian giao hòa bình yên của đất, trời và đại dương. Tại đây, quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và khách sạn của Vinpearl được bố trí nằm dọc theo bờ biển trong xanh, mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa hè.

Lạc bước đến Hòn Tre, du khách được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng yên bình và trải nghiệm nhiều điều thú vị của vùng biển nhiệt đới như phơi mình đón nắng tại bể bơi riêng tư trong villa, nhấm nháp một ly cocktail tại wave bar, chờ hoàng hôn hay cùng người thân thưởng thức một bộ phim lãng mạn tại rạp chiếu bên bờ biển…

Nếu có sở thích mạo hiểm, du khách có thể trải nghiệm những bộ môn thể thao đặc sắc như lặn biển tại Vinpearl Diving Club rộng hơn 36.000m2 với hơn 50 loài cá và hơn 4.800 cá thể san hô rực rỡ hay chèo thuyền Kayak. Tại công viên chủ đề VinWonders Nha Trang, du khách có thể trải nghiệm đường trượt zipline vượt biển độc đáo, ghé đến đồi thử thách tham gia nhảy bungee, alpine coaster, đi tàu lượn cao tốc…

Ngoài ra, Tata Show - màn trình diễn thực cảnh mãn nhãn là một trong những điều được mong đợi nhất của nhiều du khách khi đến Nha Trang. Chương trình này được dựng theo tiêu chuẩn của Disneyland hay Universal Studio, hứa hẹn giúp du khách thỏa mãn mọi giác quan.

Chọn Vinpearl khi đến Nha Trang, cho dù nghỉ dưỡng tại đảo hay ở lại nội đô, du khách đều sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ với nhiều kỷ niệm lý thú và đặc sắc.

Từ 25/6 đến 31/8, Vinpearl tung nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 1,2 triệu đồng, du khách sẽ sở hữu một đêm phòng nghỉ kèm ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang. Bên cạnh đó, Vinpearl còn hoàn 100% giá trị đặt phòng dưới dạng credit để du khách chi trả cho tất cả dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn. Chương trình được áp dụng tại các cơ sở của Vinpearl, thời hạn sử dụng từ 24/6 đến 31/12

Website: http://vinpearl.com

Fanpage: https://facebook.com/vinpearl

Hotline: 19001901

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp