Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Nhà thuốc Thiên An tặng miễn phí 7.000 khẩu trang y tế

Thứ năm - 30/01/2020 10:51
Trưa 30-1, nhà thuốc Thiên An (số 40 Trường Sa, phường Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) bắt đầu tặng miễn phí 7.000 khẩu trang y tế cho người dân có nhu cầu. Các khẩu trang được tặng dạng đóng gói 1 túi 1 cái, đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế, được đặt ở phía trước nhà thuốc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhà thuốc Thiên An tặng miễn phí 7.000 khẩu trang y tế

Trưa 30-1, nhà thuốc Thiên An (số 40 Trường Sa, phường Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) bắt đầu tặng miễn phí 7.000 khẩu trang y tế cho người dân có nhu cầu. Các khẩu trang được tặng dạng đóng gói 1 túi 1 cái, đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế, được đặt ở phía trước nhà thuốc.  Sau 5 giờ, có hơn 500 khẩu trang đã được người dân tới lấy.

 

Nhà thuốc Thiên An cung cấp khẩu trang y tế miễn phí cho người dân
Nhà thuốc Thiên An cung cấp khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

 

Dược sĩ Trần Thị Minh Nhựt - chủ Nhà thuốc Thiên An cho biết, gia đình chị gần chợ Bình Tân, khá đông bà con quanh chợ chưa có thói quen mang khẩu trang, trong khi dịch bệnh do vi rút corona (nCoV) gây ra tại Trung Quốc đang diễn biến phức tạp. Mà theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đeo khẩu trang là một trong những biện pháp phòng bệnh cần thiết hiện nay. Vì thế, gia đình chị có ý tưởng thực hiện công việc này từ 30 tháng Chạp Âm lịch nhằm giúp người dân khu vực lân cận chợ Bình Tân tự bảo vệ sức khỏe của mình và cho cả cộng đồng. “Tuy nhiên, lúc đó khẩu trang y tế khan hiếm hàng và kéo dài đến nay nên gia đình không thực hiện được. Sáng nay (30-1), gia đình tôi mới nhận được hàng công ty gửi về. Sau khi nhận hàng,  đến trưa thực hiện luôn”.

 

Khẩu trang được cấp đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế
Khẩu trang được tặng tại nhà thuốc Thiên An đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế

 

Giữa thời điểm khẩu trang y tế đang khan hiếm, nhiều siêu thị, nhà thuốc cháy hàng, hành động tặng khẩu trang y tế miễn phí của nhà thuốc Thiên An mang đầy tính nhân văn, vừa góp phần giúp người dân phòng bệnh, vừa là hoạt động tuyên truyền thiết thực.

Hiện nay, giá bán lẻ khẩu trang y tế khoảng từ 2.000 -2.500 đồng/chiếc.

T.Ly

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp