Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Lotte Mart Gold Coast Nha Trang hút khách trong tuần đầu khai trương

Thứ tư - 28/04/2021 06:14
Sau một tuần khai trương, Lotte Mart Gold Coast thu hút lượng lớn người dân Nha Trang và khách du lịch tới mua sắm.
Lotte Mart Gold Coast Nha Trang hút khách trong tuần đầu khai trương

Nhiều ưu đãi hấp dẫn, quầy ẩm thực ngon miệng, không gian bài trí hiện đại, giá cả hợp lý… là những ưu điểm giúp Lotte Mart Gold Coast thu hút khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm.

Khuyến mãi hấp dẫn

Kể từ thời điểm khai trương, Lotte Mart Gold Coast Nha Trang tiếp đón nhiều lượt khách đến tham quan và mua sắm. Theo ghi nhận của đơn vị này, số lượng người dân và du khách đến trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực tăng mạnh vào hai ngày cuối tuần.

Lotte Mart Gold Coast Nha Trang,  Lotte Mart anh 1

Lotte Mart Gold Coast có vị trí thuận tiện, giúp người dân dễ dàng đến tham quan và mua sắm.

Đại diện Lotte Mart cho biết, các chương trình khuyến mãi tại siêu thị được khách hàng hưởng ứng, dẫn đến sức mua lớn. Vì vậy, đơn vị chú trọng duy trì lượng hàng ổn định, chất lượng đảm bảo để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Theo chia sẻ của đại diện siêu thị, cuối tuần thường là thời điểm các gia đình muốn đổi món nên khu vực ẩm thực rất hút khách. Ngoài hương vị hấp dẫn, các món ăn ở đây khá tươi ngon và được bài trí đẹp mắt. Với 89.900 đồng, thực khách có thể mua một set cá hồi xông khói hay 135.000 đồng cho set cá hồi hỗn hợp. Tín đồ ẩm thực cũng có thể thưởng thức món lẩu hải sản kim chi với giá ưu đãi 52.000 đồng…

Lotte Mart Gold Coast Nha Trang,  Lotte Mart anh 2

Lotte Mart Gold Coast hút khách dịp khai trương.

Chị Hằng (khách mua sắm tại siêu thị) cho biết cả gia đình vừa dành nhiều giờ trải nghiệm Lotte Mart Gold Coast. “Trong thời gian khai trương, siêu thị có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi nên chúng tôi tranh thủ mua sắm. Ngoài thực phẩm tươi sống, các mặt hàng gia dụng, điện tử… đều có giá tốt. Tôi cũng tranh thủ mua một con gà quay với giá 110.000 đồng và hai phần pizza thịt heo để cả nhà ăn tối, khỏi nấu nướng”, chị Hằng nói.

Cũng có trải nghiệm tốt, anh Hùng (khách mua sắm tại siêu thị) đánh giá: “Không gian mua sắm ở Lotte Mart Gold Coast Nha Trang có hệ thống quầy kệ hiện đại, vị trí thuận tiện, hàng hóa nhập khẩu phong phú. Trong giai đoạn khai trương nên nhiều mặt hàng có giá tốt. Tôi nghĩ Lotte Mart Gold Coast sẽ trở thành điểm mua sắm yêu thích của người dân thành phố cũng như du khách đến với thành phố biển”.

Thúc đẩy tiêu dùng xanh

Bên cạnh không gian mua sắm hiện đại và hàng hóa phong phú, Lotte Mart Gold Coast là một trong những đơn vị định hướng thúc đẩy tiêu dùng xanh cho người dân Nha Trang và du khách đến với thành phố biển. Theo đó, siêu thị đầu tư sử dụng chất làm lạnh tiết kiệm điện và thân thiện môi trường R448A từ Honeywell - công ty nghiên cứu, sản xuất và cung cấp khí gas toàn cầu. Công nghệ làm lạnh thế hệ mới R448A tiết kiệm được 3% trong ứng dụng nhiệt độ thấp và 5-16% trong ứng dụng nhiệt độ trung bình so với các chất làm lạnh hiện nay.

Ngoài tiết kiệm năng lượng, Lotte Mart là một trong những hệ thống siêu thị tiên phong thúc đẩy tiêu dùng xanh, giảm rác thải nhựa, hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường Việt Nam xanh, sạch, đẹp.

Lotte Mart Gold Coast Nha Trang,  Lotte Mart anh 3

Với những định hướng thúc đẩy tiêu dùng xanh, Lotte Mart được kỳ vọng là điểm đến của người tiêu dùng tại thành phố biển.

Thu Trang (sinh viên Trường Đại học Nha Trang, khách mua sắm tại siêu thị) cho biết thế hệ trẻ hiện nay rất quan tâm đến các vấn đề về môi trường. “Lotte Mart để lại cho tôi ấn tượng tốt về hoạt động thúc đẩy tiêu dùng bền vững. Tôi vừa mua một túi môi trường L- care ngay quầy thanh toán để đựng thực phẩm cho những lần sau, góp phần giảm thiểu túi nhựa”, Trang chia sẻ.

Là trung tâm thương mại mới nhất trong hệ thống 15 siêu thị Lotte Mart toàn quốc, Lotte Mart Gold Coast Nha Trang được kỳ vọng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dân địa phương và du khách, góp phần đóng góp sự phát triển của thành phố du lịch biển Nha Trang.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp