Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hai người Khánh Hòa mắc kẹt ngoài biển khi bão vào

Chủ nhật - 10/11/2019 12:25
Trưa 10/11, ông Hết và ông Sơn tự ý bơi ra khu nuôi lồng bè sau khi đã vào bờ trước đó.
Hai người Khánh Hòa mắc kẹt ngoài biển khi bão vào

Tối 10/11, Chi cục Phòng chống thiên tai khu vực miền Trung – Tây Nguyên, xác nhận có 2 người dân của tỉnh Khánh Hòa đang mặc kẹt trên lồng bè nuôi hải sản giữa biển, khu vực Bãi Tranh (huyện Vạn Ninh).

Danh tính 2 người bị mắc kẹt là Bùi Văn Hết (41 tuổi) và Trần Hữu Sơn (33 tuổi, cùng trú xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa).

Hai nguoi Khanh Hoa mac ket ngoai bien khi bao vao hinh anh 1
Vị trí của bão số 6 - Nakri chiều 10/11. Ảnh: NCHMF.

Ông Lê Tấn Bản, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thông tỉnh Khánh Hòa,  cho biết sáng 10/11, cơ quan chức năng tỉnh đã vận đồng hàng trăm hộ dân vào bờ, trong đó có 2 người trên.

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày ông Hết và ông Sơn lại tự ý bơi ra khu nuôi lồng bè. Chiều 10/11, khu vực biển ở huyện Vạn Ninh mưa to, sóng lớn nên 2 người đàn ông này không thể vào bờ.

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã liên lạc được với ông Bùi Văn Hết.

"Chúng tôi đề nghị Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai,  Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tiềm kiếm cứu nạn điều phương tiện ứng cứu 2 ngư dân bị mắc kẹt", ông Bản nói.

Đắp kè, chằng nhà cửa trước khi bão số 6 đổ bộ Quảng Ngãi, một trong những địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 6, tích cực triển khai các phương án ứng phó nhằm giảm thiểu thiệt hại.



Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp