Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Công ty TNHH Dịch vụ pháp lý Saphira Nha Trang: Tặng 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Thứ sáu - 31/01/2020 04:53
Ngày 31-1, Công ty TNHH Dịch vụ pháp lý Saphira Nha Trang (35A Mạc Đĩnh Chi, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang) đã tiến hành phát miễn phí khẩu trang 4 lớp chuẩn quy định của Bộ Y tế cho người dân có nhu cầu. Số lượng phát tặng là 5.000 cái. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công ty TNHH Dịch vụ pháp lý Saphira Nha Trang: Tặng 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Ngày 31-1, Công ty TNHH Dịch vụ pháp lý Saphira Nha Trang (35A Mạc Đĩnh Chi, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang) đã tiến hành phát miễn phí khẩu trang 4 lớp chuẩn quy định của Bộ Y tế cho người dân có nhu cầu. Số lượng phát tặng là 5.000 cái.

 

Nhiều em học sinh đến nhận khẩu trang y tế miễn phí.
Nhiều em học sinh đến nhận khẩu trang y tế miễn phí.

 

Ông Nguyễn Tấn Thái - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ pháp lý Saphira Nha Trang cho biết: “Hiện nay, có một số cá nhân lạm dụng việc dịch bệnh nCoV nên đã tích trữ và tăng giá bán khẩu trang y tế, có nơi bán với giá rất cao lên tới 35.000đ/cái. Để hỗ trợ cho người dân có nhu cầu mà không mua được khẩu trang y tế, Công ty triển khai hoạt động này  nhằm giúp người dân phòng bệnh và góp phần hạn chế sự lây lan trong cộng đồng. Tuỳ tình hình, diễn biến của dịch bệnh, chúng tôi có thể sẽ tăng thêm số lượng phát miễn phí”.

 

Người dân đến Công ty lấy khẩu trang miễn phí
Người dân đến lấy khẩu trang miễn phí

 

Trước đó, nhà thuốc Thiên An (40 Trường Sa, phường Phước Long, TP. Nha Trang) cũng đã phát miễn phí 7.000 khẩu trang y tế cho người dân. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, nhân văn cần được nhân rộng ở địa phương trong thời điểm dịch bệnh do virus Corona (nCoV) đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới như hiện nay.

 

T.Ly

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp