Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đại hội Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ V: Sẽ diễn ra trong tháng 12

Thứ tư - 25/09/2019 12:41
Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đang tích cực chuẩn bị đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết: Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đại hội Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ V: Sẽ diễn ra trong tháng 12

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đang tích cực chuẩn bị đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết:

 


- Dự kiến, đại hội sẽ tổ chức vào ngày 5 và 6-12-2019 tại Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang với sự tham dự của khoảng 400 đại biểu và khách mời. Hiện nay, hiệp hội đã hoàn tất việc xây dựng kịch bản tổng thể của đại hội, cũng như kịch bản của chương trình Gala Dinner chào mừng thành công đại hội.


- Chương trình hoạt động 5 năm tới là nhiệm vụ rất quan trọng, vậy hiệp hội đã chuẩn bị về nội dung và nhân sự như thế nào, thưa ông?


- Hiệp hội đã nhiều lần họp bàn để lựa chọn nhân sự phù hợp cho nhiệm kỳ 2019 - 2024. Quan điểm của chúng tôi là phải chọn được người có uy tín, tâm huyết với du lịch Nha Trang - Khánh Hòa để tập hợp được cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn vào một mái nhà chung. Từ đó, hiệp hội sẽ triển khai các hoạt động góp phần kết nối, thúc đẩy du lịch Khánh Hòa phát triển hơn. Hiện nay, chúng tôi đã chọn được ứng cử viên cho những vị trí chủ chốt của hiệp hội trong nhiệm kỳ tới.


Bên cạnh đó, hiệp hội cũng đang hoàn thiện báo cáo đánh giá hoạt động nhiệm kỳ 2014 - 2019 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2024. Trong thời gian qua, hiệp hội đã tập hợp, kết nối các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức được nhiều hoạt động xúc tiến du lịch ở hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội; đón tiếp các đoàn famtrip trong và ngoài nước đến khảo sát du lịch Khánh Hòa; phối hợp với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tổ chức hội nghị GM khách sạn toàn quốc năm 2019… Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, hoạt động của hiệp hội vẫn còn những điều chưa được như mong muốn. Trong báo cáo sắp đến, chúng tôi sẽ nhìn nhận thẳng thắn những gì đã làm được, cũng như những điều còn yếu để có hướng khắc phục trong nhiệm kỳ đến.


- Đây cũng là dịp để ngành Du lịch Khánh Hòa giới thiệu sản phẩm du lịch với các đại biểu khách mời, doanh nghiệp đối tác. Hiệp hội đã chuẩn bị vấn đề này như thế nào, thưa ông?


- Trong chương trình đại hội, chúng tôi đã xây dựng chương trình famtrip để giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của Nha Trang - Khánh Hòa. Theo đó, các đại biểu sẽ được xem chương trình nghệ thuật Duca show tại Nhà hát Huyền thoại (62 Thái Nguyên, TP. Nha Trang); đi tour du ngoạn biển đảo Nha Trang với du thuyền Horizon… Trong chương trình Gala Dinner, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của mình với các đối tác. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có thể liên kết, hợp tác trong việc khai thác du lịch...

 
- Xin cảm ơn ông!


X.T (Thực hiện)

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp