Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đặc sản Phú Yên: Đặc sản Hòa Yên

Thứ hai - 12/11/2018 21:41
Ai đã từng đặt chân đến xứ nẫu thì luôn nhớ đến con người nơi đây, họ thân thiện, chất phác, thật thà, không chỉ vậy những món ăn nơi đây được xem là đặc sản Phú Yên cũng làm những du khách phương xa có những dấu ấn in đậm trong lòng.
Được xem là “Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên còn nổi tiếng bởi những thực phẩm nơi đây, mang đậm bản sắc hương vị của quê hương. Đặc sản Phú Yên vừa đa dạng về chủng loại, thành phần, giá cả khác nhau vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng bổ sung sức khỏe cho người tiêu dùng.
 
fb

Đặc sản Hòa Yên là nơi chuyên cung cấp các loại đặc sản Phú Yên, cung cấp những thực phẩm tươi sống, vì là ở vùng biển nên những thực phẩm này luôn tươi ngon. Món đặc sản Phú Yên mà rất được nhiều người biết đến đó là mắt cá ngừ đại dương. Món ăn này được cho vào một hủ đất nung nhỏ, thêm vào rau củ, gia vị và một số loại thuốc bắc như táo tàu, kỷ tử,…do đó món ăn này được xem rất tốt cho sức khỏe. Ngoài mắt cá ngừ ra, còn có trứng cá ngừ, lườn cá ngừ, ức cá ngừ, các loại hải sản khác như tôm, mực…Những loại thực phẩm mang đậm đà hương vị biển, xứng đáng là đặc sản Phú Yên.
 
fb


Ngoài những loại thực phẩm tươi sống, đặc sản Hòa Yên còn cung cấp nhiều loại thực phẩm có giá trị mang lại nhiều sức khỏe cho con người như nhân sâm Phú Yên rất tốt cho sức khỏe, các loại thực phẩm đồ khô như mực một nắng, cá khô chỉ vàng, tôm khô, mắm mực, bánh kẹo, còn có cả bánh tráng Hòa Đa, rượu Quán Đế, yến sào,…luôn được du khách yêu mến, tin tưởng và lựa chọn mang về làm quà, mới nghe thấy tên thôi là đã nghe mùi biển, mùi của đặc sản Phú Yên.
 
h
 
fg

Những khách du lịch từ phương xa khi đến Phú Yên du lịch có thể thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc của xứ nẫu, hoặc có thể ghé nhanh qua cửa hàng mua một vài món đồ nho nhỏ về làm quà cho người thân, gia đình, bạn bè. Đặc sản Phú Yên nơi đây được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được đóng gói bao bì cẩn thận, tỉ mỉ. Với cam kết “Uy tín – Chất lượng – Trung thực” đó là phương châm làm việc nhằm mang đến cho khách hàng một đặc sản Phú Yên tốt nhất, chất lượng nhất. Với mong muốn mọi du khách trên mọi miền của Tổ Quốc luôn tìm về đây, quê hương xứ nẫu để cùng nhau thưởng thức những loại thực phẩm mang hương vị của đặc sản Phú Yên.
 
h
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp