Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Phòng khám y học cổ truyền Hòa Ái Viên – Chăm sóc bệnh nhân như người thân

Thứ năm - 02/07/2020 07:26
Sau thời gian chuẩn bị, Công ty TNHH Hải Đăng sẽ khai trương Phòng khám Y học cổ truyền Hòa Ái Viên tại tầng B1 khách sạn Galina (số 05 Hùng Vương, Nha Trang)  vào ngày 4 tháng 7 năm 2020.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phòng khám y học cổ truyền Hòa Ái Viên – Chăm sóc bệnh nhân như người thân

Sau thời gian chuẩn bị, Công ty TNHH Hải Đăng khai trương Phòng khám Y học cổ truyền Hòa Ái Viên tại tầng B1 khách sạn Galina (số 05 Hùng Vương, Nha Trang) vào ngày 4 tháng 7 năm 2020.

 

 Một góc của Phòng khám y học cổ truyền Hòa Ái Viên

Một góc của Phòng khám y học cổ truyền Hòa Ái Viên

 

Khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền đã và đang là lựa chọn của nhiều người bệnh; nhất là khi tỷ lệ mắc các chấn thương, bệnh thần kinh, cơ xương khớp ngày càng nhiều do thói quen ngồi văn phòng, ít vận động. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân và du khách đến du lịch ở Nha Trang - Khánh Hòa, Công ty TNHH Hải Đăng đã đầu tư xây dựng  phòng khám Hòa Ái Viên với nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài.

 

 Nhân viên của Phòng khám Y học cổ truyền Hòa Ái Viên đang khám cho bệnh nhân

Nhân viên của Phòng khám Y học cổ truyền Hòa Ái Viên đang khám cho bệnh nhân

 

Phòng khám Hòa Ái Viên được Sở Y tế Khánh Hòa cấp phép chuyên điều trị về Y học cổ truyền và  Phục hồi chức năng (Giấy phép số 00869/KH-GPHD và Giấy phép số 00870/ KH-GPHĐ ngày 2-7-2020). Hòa Ái Viên chuyên chữa các bệnh về thần kinh, xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, gai các đốt sống cổ, đau vai gáy, cổ, thần kinh tọa, bại liệt sau tai biến, do tai nạn, điều trị khớp háng, khớp vai, các chứng đau đầu, mất ngủ kinh niên… bằng phương pháp y học cổ truyền (ấn huyệt, châm cứu, phục hồi chức năng….). Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình.

 

Kế thừa tinh hoa kinh nghiệm cũng như các y thuật từ bao đời xưa truyền lại, trị bệnh phải trị tận gốc. Do đó, khi đến với Phòng khám Y học cổ truyền Hòa Ái Viên, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh kèm theo cơ địa người bệnh mà các thầy thuốc của chúng tôi sẽ đưa ra những lý luận, biện chứng từ đó cho ra liệu trình điều trị  phù hợp cho từng bệnh nhân. Phòng khám Hòa Ái Viên hoạt động dựa trên phương châm lấy sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân là trách nhiệm cao nhất; chăm sóc bệnh nhân tận tụy như chăm sóc người thân. Theo đó, đội ngũ bác sĩ, y tá sẽ không ngừng học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn của để nghiên cứu ra những bài thuốc chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh; giúp người bệnh thoát khỏi nỗi đau bệnh tật; giúp hạn chế áp lực kinh tế cho bệnh nhân và người nhà.

 

 Chữa bệnh bằng phương pháp châm cứu tại Hòa Ái Viên

Chữa bệnh bằng phương pháp châm cứu tại Hòa Ái Viên

 

 Chữa bệnh bằng giác hơi theo y học cổ truyền

Chữa bệnh bằng giác hơi theo y học cổ truyền

 

Phòng khám Hòa Ái Viên  mở cửa đến 22h hàng ngày (kể cả Thứ Bảy và Chủ Nhật), rất thuận lợi cho người dân và du khách đến khám, chữa bệnh. Ngoài thăm khám và điều trị, hiện tại, phòng khám Hòa Ái Viên hiện đang có 2 combo tắm thuốc của người Dao đỏ giúp thư giãn, nâng cao sức khỏe của mọi người.

 

??????:  Tắm ngâm thuốc Dao đỏ trong thùng gỗ, xông hơi khô và xông hơi ướt. (250.000đ/60 phút/người).

 

Combo2:  Massage trị liệu toàn thân, tắm ngâm thuốc Dao đỏ trong thùng gỗ, xông hơi khô & xông hơi ướt, miễn phí nước suối. (490.000đ/90 phút/người hoặc 550.000đ/120 phút/người).

 

- Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Phòng khám Y học cổ truyền Hòa Ái Viên, số 05 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

https://www.facebook.com/HoaAiVien/

Hotline: 02583909555

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp