Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phát động cuộc thi video, clip "Vì một Việt Nam xanh"

Chủ nhật - 05/07/2020 13:30
Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn vừa phối hợp với Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cơ quan phát triển Pháp (AFD) và Tiktok Việt Nam phát động cuộc thi video, clip "Vì một Việt Nam xanh". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn vừa phối hợp với Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cơ quan phát triển Pháp (AFD) và Tiktok Việt Nam phát động cuộc thi video, clip “Vì một Việt Nam xanh”.


Cuộc thi diễn ra từ ngày 6-7 đến 6-8 với 6 chủ đề gồm: Trồng cây xanh; bảo tồn đa dạng sinh học; chống rác thải nhựa và sử dụng vật liệu tái chế; tiết kiệm năng lượng điện, nước; thích ứng với biến đổi khí hậu; bảo vệ môi trường đất, nước, không khí. Tác phẩm dự thi là video, clip ngắn được quay bằng ứng dụng điện thoại di động Tiktok với độ dài tối đa 60 giây, có nội dung tuyên truyền về những giải pháp, ý tưởng, sáng kiến hoặc những hoạt động cụ thể, hành động đẹp góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Các thí sinh có thể dự thi bằng cách đăng tải tác phẩm trên nền tảng Tiktok với hashtag #vimotVietNamxanh, đồng thời chia sẻ tác phẩm trên fanpage Facebook “Vì một Việt Nam xanh” để bình chọn. Mỗi cá nhân, nhóm dự thi được gửi nhiều tác phẩm.


V.Thành

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp