Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Gói cước ưu đãi dành cho khách hàng khi chuyển vùng quốc tế

Thứ năm - 08/12/2022 11:34
Các gói cước RUx mới của VinaPhone với nhiều lựa chọn dung lượng Data Roaming tốc độ cao và số lượng ngày sử dụng sẽ giúp khách hàng thỏa thích online khi lưu trú tại nhiều nước châu Á. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gói cước ưu đãi dành cho khách hàng khi chuyển vùng quốc tế

Các gói cước RUx mới của VinaPhone với nhiều lựa chọn dung lượng Data Roaming tốc độ cao và số lượng ngày sử dụng sẽ giúp khách hàng thỏa thích online khi lưu trú tại nhiều nước châu Á.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với những khách hàng đi du lịch hay công tác tại nước ngoài, gói cước Unlimited Data (dùng cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế) là một trong những gói dịch vụ khá thiết yếu, giúp khách hàng dễ dàng giữ liên lạc, đảm bảo kết nối cho công việc, hay thư giãn, giải trí. Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh các gói cước RUx mới của VinaPhone bao gồm RU110, RU250 và RU600 với nhiều lựa chọn dung lượng Data Roaming tốc độ cao và số lượng ngày sử dụng, sẽ giúp khách hàng thỏa thích online khi lưu trú tại nhiều nước châu Á. Đặc biệt, khi hết dung lượng tốc độ cao, khách hàng đăng ký gói RUx sẽ vẫn có thể truy cập không giới hạn tốc độ thường.

Cụ thể, với gói RU110, chỉ 110.000 đồng, khách hàng sẽ có 1,5GB Roaming tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày. Với gói RU250, chỉ 250.000 đồng/7 ngày, dung lượng được tăng lên 3.5GB. Để sử dụng nhiều dung lượng tốc độ cao hơn, khách hàng có thể chọn gói RU600 với 8GB, chỉ 600.000 đồng/15 ngày.

Các gói RUx mới của VinaPhone được áp dụng với tất cả thuê bao trả trước và trả sau với quốc gia và mạng áp dụng như sau:


Để sử dụng dịch vụ Roaming (chuyển vùng quốc tế), trước khi ra nước ngoài, khách hàng hãy soạn DK CVQT gửi 9123. Để đăng ký gói cước, khách hàng soạn thêm tin nhắn với cú pháp: Tên gói gửi 9123 (ví dụ: RU110 gửi 9123).


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, trước đây, cước chuyển vùng quốc tế luôn khá cao, khiến nhiều khách hàng băn khoăn, nhất là khi cần sử dụng Internet tốc độ cao khi đi công tác, du lịch dài ngày. Việc triển khai các gói cước RUx mới của VinaPhone sẽ tạo bước đột phá giúp dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với khách hàng. Chi tiết gói cước và quy định sử dụng, khách hàng có thể tham khảo tại: RU110: https://vnpt.com.vn/di-dong/ru110/; RU250: https://vnpt.com.vn/di-dong/ru250/; RU600: https://vnpt.com.vn/di-dong/ru600/;  tổng đài hỗ trợ: 18001091 (trong nước), +8491.248.1111 (tại nước ngoài).


V.THÌN – T.BA

 



 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp