Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ủng hộ hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thanh Long 35 triệu đồng

Thứ sáu - 24/01/2020 00:22
Ngày 22-1 (28 tháng Chạp), Sàn giao dịch bất động sản Ngọc Land cùng một số mạnh thường quân trong Hội KAREB, Hội Bất động sản NT-KH & GROUP 79 và những người bạn đã đến thăm chị Nguyễn Thị Thanh Long và con gái Từ Nguyễn Hoàng Oanh... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ủng hộ hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thanh Long 35 triệu đồng
Ngày 22-1 (28 tháng Chạp), Sàn giao dịch bất động sản Ngọc Land cùng một số mạnh thường quân trong Hội KAREB, Hội Bất động sản NT-KH & GROUP 79 và những người bạn đã đến thăm chị Nguyễn Thị Thanh Long và con gái Từ Nguyễn Hoàng Oanh – là nạn nhân trong vụ sập đá vào ngày 4-1 tại khu vực chân đồi Trại Thủy (phường Phương Sơn, TP. Nha Trang) mà Báo Khánh Hòa đã đưa tin. Tại đây, ông Hồ Hữu Ngọc - Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Ngọc Land đã trao số tiền 35 triệu đồng cho đại diện gia đình chị Long. 

 

Ông Hồ Hữu Ngọc trao tiền ủng hộ cho đại diện gia đình chị Long
Ông Hồ Hữu Ngọc trao tiền ủng hộ cho đại diện gia đình chị Long
 
Ông Hồ Hữu Ngọc cho biết, qua thông tin từ Báo Khánh Hòa, ông đã vận động các sàn giao dịch bất động sản và một số cá nhân ủng hộ giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của hai mẹ con chị Long. Được biết, sau vụ tai nạn, các nạn nhân bị thương rất nặng và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh rồi chuyển vào điều trị tại TP. Hồ Chí Minh và mới chuyển về tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh vào những ngày giáp Tết. Hiện sức khỏe hai mẹ con chị Long đã ổn định hơn.
 
Thiện Tâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp