Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://www.tintuckhanhhoa.com


Ủng hộ cháu Thảo 34 triệu đồng

Ngày 4-10, Sàn giao dịch bất động sản Ngọc Land phối hợp với một số sàn giao dịch bất động sản tại TP. Nha Trang đến thăm và trao 34 triệu đồng cho gia đình cháu Lê Thị Thanh Thảo (sinh năm 2013, thôn Gia Mỹ, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa) - nhân vật trong bài viết "Hãy giúp bé Thảo được đến trường" đăng trên Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 25-9. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 4-10, Sàn giao dịch bất động sản Ngọc Land phối hợp với một số sàn giao dịch bất động sản tại TP. Nha Trang đến thăm và trao 34 triệu đồng cho gia đình cháu Lê Thị Thanh Thảo (sinh năm 2013, thôn Gia Mỹ, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa) - nhân vật trong bài viết “Hãy giúp bé Thảo được đến trường” đăng trên Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 25-9.

 

Ông Hồ Hữu Ngọc đại diện các sàn giao dịch bất động sản trao tiền ủng hộ cháu Thảo.

Ông Hồ Hữu Ngọc đại diện các sàn giao dịch bất động sản trao tiền ủng hộ cháu Thảo.


Ông Hồ Hữu Ngọc - Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Ngọc Land cho biết, qua Báo Khánh Hòa, ông biết về hoàn cảnh thương tâm của cháu Thảo nên đã vận động các sàn bất động sản và một số cá nhân ủng hộ tiền giúp đỡ. Được biết, ngày 22-10, cháu Thảo sẽ nhập viện tái khám theo chỉ định của bác sĩ để phẫu thuật ghép sọ. Tuy nhiên, bảo hiểm y tế của cháu đã hết hạn sử dụng từ cuối tháng 9, tiền vay mượn gia đình cũng chưa có khả năng trả nên rất khó khăn trong việc chi trả viện phí sắp tới.


VĂN KỲ
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp